Chốt giá 60 triệu euro, Man Utd rục rịch đón tân binh thứ 4

Sau khi chính thức đón 3 tân binh Fred, Diogo Dalot và Lee Gant, việc chuyển nhượng của Man Utd vẫn chưa dừng lại.

HLV Jose Mourinho cuả Man Utd được cho là muốn có thêm 3 tân binh nữa, bao gồm 1 trung vệ, 1 cầu thủ chạy cánh cùng 1 tiền đạo để sở hữu một đội hình hoàn hảo, có chiều sâu nhằm chinh phục các danh hiệu trong mùa tới.

chot gia 60 trieu euro man utd ruc rich don tan binh thu 4
HLV Mourinho được Man Utd ủng hộ tối đa trong việc chuyển nhượng

Không có gì bất ngờ khi Quỷ đỏ đang ra sức chiêu mộ Alex Sandro của Juventus, bởi niềm tin mà Mourinho dành cho Luke Shaw, Daley Blind là không nhiều. Sandro sẽ mang đến chất lượng cũng như sự cơ động cho hàng thủ đội chủ sân Old Trafford. Ngôi sao 27 tuổi người Brazil có thể lên công về thủ nhịp nhàng ở hành lang trái, nhờ tốc độ, kĩ thuật, lối chơi có đầu óc.

Chelsea cũng đang ra sức chiêu mộ Sandro, nhưng Man Utd mới là đội bóng có lợi thế khi họ đã có suất dự Champions League mùa tới. Và mới nhất, theo nhà báo Duncan Castles, Quỷ đỏ đã đạt thỏa thuận cá nhân với Sandro. Số tiền 60 triệu euro mà Juventus yêu cầu cũng được Man Utd sẵn sàng đáp ứng. Như vậy, việc nhà Á quân Ngoại hạng Anh đón Sandro đến Old Trafford chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

chot gia 60 trieu euro man utd ruc rich don tan binh thu 4 Real Madrid đồng ý bán Ronaldo cho Juventus với giá 100 triệu euro?

Nguồn tin độc quyền từ đài El Chiringuito TV (Tây Ban Nha) cho hay Real Madrid đã chấp thuận lời đề nghị hỏi mua trị ...

chot gia 60 trieu euro man utd ruc rich don tan binh thu 4 Tuyển thủ Đan Mạch bị dọa giết sau cú sút luân lưu hỏng ăn

Liên đoàn bóng đá Đan Mạch xác nhận tiền đạo Nicolai Jorgensen đã bị dọa giết sau khi sút quả luân lưu hỏng ăn khiến ...

chot gia 60 trieu euro man utd ruc rich don tan binh thu 4 Nếu HLV Hierro nghe lời Costa, Tây Ban Nha có thể đã vào tứ kết

Thông tin từ tờ Mirror khẳng định, tiền đạo Diego Costa cố gắng can thiệp vào loạt sút penalty của đội tuyển Tây Ban Nha. ...

chot gia 60 trieu euro man utd ruc rich don tan binh thu 4 Cập nhật lịch thi đấu vòng tứ kết World Cup 2018 hôm nay

Lịch thi đấu tứ kết World Cup 2018, cập nhật lịch phát sóng, lịch tường thuật trực tiếp World Cup 2018 mới nhất hôm nay.

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.