Chủ tịch LG tiết lộ giá bán LG G6 ở thị trường Hàn Quốc lên tới gần 800 USD!

Một vị lãnh đạo của LG đã tiết lộ giá bán của LG G6 tại thị trường nội địa Hàn Quốc.

LG G6 vừa chính thức được giới thiệu tại MWC 2017. Chiếc điện thoại này đã phá vỡ một truyền thống lâu đời trên các dòng flaghip của LG, đó là pin có thể tháo rời được. Ngoài việc không thể tháo rời pin, LG G6 còn sở hữu thiết kế sang trọng với bộ khung được làm bằng chất liệu cao cấp, kết hợp tinh tế giữa kính và kim loại.

LG G6 chắc chắn là một trong những thiết kế đẹp nhất của dòng sản phẩm LG G -Series. Sản phẩm này còn thu hút người dùng ở màn hình 5.7 inch mà LG gọi là Dolby Vision/HDR 10. Đây là một thiết kế màn hình với viền siêu mỏng và có tỷ lệ 2:1 theo xu hướng của thị trường di động cao cấp hiện nay.

Tại thời điểm công bố, LG chưa đả động gì đến giá bán của LG G6. PhoneArena dẫn một nguồn đáng tin cậy khẳng định thiết bị sẽ có giá khoảng 700 USD và bán ra toàn cầu từ ngày 10 tháng 3 (riêng thị trường Mỹ phải đợi đến tháng Tư).

LG G6

Hiện LG vẫn chưa ra thông báo chính thức nào nhưng người đứng đầu LG Electronics, ông Cho Juno đã tiết lộ với các phương tiện truyền thông Hàn Quốc về giá bán của LG G6 tại thị trường nội địa. Theo đó, chiếc điện thoại này sẽ lên kệ đầu tiên tại thị trường Hàn Quốc vào ngày 10/3 với giá 796,85 USD (18,1 triệu đồng).

Thông thường, phiên bản phát hành tại thị trường Mỹ sẽ có giá thấp hơn một chút so với tại Hàn Quốc. Vì vậy, các nhà phân tích dự đoán LG G6 sẽ được các nhà mạng Verizon, AT&T, Sprint và T-Mobile bán ra với giá khoảng 700 USD (15,9 triệu đồng). Mức giá này cao hơn một chút so với LG G5 năm ngoái (nhà mạng T-Mobile đã bán ra LG G5 với giá 629 USD). Không riêng gì LG G6 mà nhiều chiếc điện thoại cao cấp phát hành trong năm nay cũng được dự đoán có giá cao hơn từ 50 USD đến 60 USD (so với bản tiền nhiệm).

Tháo rời LG G6: ống tản nhiệt cao cấp và pin Li-Po không thể thay thế

LG có lẽ đang muốn "gần gũi" hơn với người dùng của mình và cũng giúp khách hàng có thể hiểu rõ về từng sản ...

2 lý do khiến LG và Samsung cùng muốn ra mắt tỷ lệ màn hình 'dị' cho G6 và Galaxy S8

Màn hình vẫn là kênh giao tiếp quan trọng nhất giữa smartphone và con người. Bất cứ một kẻ tỉnh táo nào cũng sẽ không ...

Cận cảnh BlackBerry KEYone: Sự trở lại đầy ngẫu hứng của “Dâu Đen”, giá không hề ngọt!

Sau nhiều hồi rò rỉ, cuối cùng chiếc BlackBerry sở hữu bàn phím QWERTY đã chính thức trở lại như đúng kỳ vọng của người ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.