Nokia 9: smartphone cao cấp, giá từ 700 USD

Nokia 9 được dự kiến giới thiệu vào cuối tháng 7, đầu tháng 8 sắp tới và sẽ bán ra từ cuối quý III hoặc muộn hơn.
nokia 9 smartphone cao cap gia tu 700 usd

Hồi tháng 2, HMD Global vừa giới thiệu 3 mẫu smartphone là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 và sẽ được bán toàn cầu trong vài tuần tới. Nhưng người hâm mộ thương hiệu Phần Lan này đang hào hứng với một thiết bị chưa được hãng công bố chính thức là Nokia 9.

Đến nay, công ty vẫn chưa ra model cao cấp nhất của mình, một động thái được đánh giá khôn ngoan khi các hãng lớn như Samsung, LG hay HTC đều đã tung "át chủ bài" chỉ trong nửa đầu năm 2017.

Theo PhoneArena, HMD đã có kế hoạch để mang đến mẫu smartphone đầu bảng của mình để sánh vai với Samsung Galaxy S8, LG G6 hay HTC U Ultra. Cụ thể, mẫu điện thoại có tên Nokia 9 được dự kiến giới thiệu vào cuối tháng 7, đầu tháng 8 sắp tới và sẽ bán ra từ cuối quý III hoặc muộn hơn. Nguyên nhân của việc Nokia 9 chậm lên kệ là do nguồn cung con chip Qualcomm Snapdragon 835.

Nokia 9 sẽ được bán ra toàn cầu, nhưng giá sản phẩm có thể khác tại các thị trường khác nhau. Trong đó, thị trường Mỹ sẽ có giá dự kiến 699 USD, còn thị trường châu Âu giá sẽ là 749 euro. Những thị trường khác như Ấn Độ, châu Á có giá ngang với Mỹ. Từ nay tới cuối năm, Nokia 9 chưa phải là smartphone cuối cùng mà HMD ra mắt thị trường. Theo dự kiến, hãng sẽ giới thiệu thêm 6 hoặc 7 thiết bị mới.

nokia 9 smartphone cao cap gia tu 700 usd Ảnh chụp bản vẽ flagship Nokia dùng camera kép, ống kính Zeiss

Bản vẽ vừa bị rò rỉ cho thấy mẫu flagship đến từ Nokia sẽ có camera kép cùng ống kính Zeiss. Theo GSMArena , bản ...

nokia 9 smartphone cao cap gia tu 700 usd 10 mẫu điện thoại có tầm ảnh hưởng trong lịch sử

Dù bị lãng quên nhanh chóng nhưng một số mẫu di động đã trở thành biểu tượng sang trọng của thiết kế hay cơ hội ...

nokia 9 smartphone cao cap gia tu 700 usd Nokia 6: Sự trở lại của thương hiệu điện thoại Phần Lan

Nokia 6 có điểm cộng về thiết kế và màn hình, với mức giá ở phân khúc xách tay dưới 9 triệu đồng. Sản phẩm ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.