Chủ tiệm Nail kể lại chuyện hạ gục tên cướp dùng 'súng' cướp tài sản

Phát hiện kẻ gian sử dụng súng giả, chủ tiệm Nail đã nhanh tay phản kháng khiến tên cướp phải bỏ chạy

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào ngày 4/5 tại một cửa tiệm làm móng tay, chân (tiệm Nail) nằm trên đường Âu Cơ, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Trao đổi với PV, chị Nguyễn Hồng G. (28 tuổi, chủ tiệm nail) cho biết, trưa ngày 4/5, khi chị G vừa làm móng tay, chân cho khách xong và đang chuẩn bị đi thử đồ bơi thì bất có một thanh niên đội mũ lưỡi trai màu đen, bịt khẩu trang kín mít, tay cầm súng xông vào hét to: "Nếu không muốn chết thì im mồm".

Quá sợ hãi, chị G cùng nhân viên của quán đã phải đứng im nhìn tên cướp lục lọi đồ đạc. Sau đó, tên cướp giơ khẩu súng yêu cầu chị G. đưa tiền. Không dám chống cự, chị G đã phải đưa 500.000 đồng mà khách vừa làm móng xong để đưa cho tên cướp.

Khi tên cướp lấy được 3 chiếc điện thoại (trong đó 1 iphone 6 plus, 2 điện thoại oppo) và đang lục túi xách thì chị G phát hiện khẩu súng trên tay tên cướp là giả đã lao tới chống trả thì tên này bị văng súng xuống đất rồi nhanh chân bỏ chạy.

chu tiem nail ke lai chuyen danh ten cuop dung sung gia cuop tai san
Chị G vừa làm móng tay cho khách vừa kể lại sự việc cho PV (Ảnh: Nhật Anh)

Theo chị G., khi tên cướp chạy ra ngoài, chị vừa chạy theo vừa cố gắng truy đuổi tuy nhiên tên cướp này đã nhanh chóng băng qua đường chạy vào trong ngõ, một số người đi xe máy nữa đuổi theo nhưng không bắt được.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, chị G. đã nhanh chóng trình báo công an.

Nhận được tin báo, Công an phường Nhật Tân và Công an quận Tây Hồ đã tiến hành xuống thu thập bằng chứng, trích xuất camera,... để xác minh, truy tìm đối tượng gây án.

Ban đầu, CQĐT xác định chị G. bị mất 3 điện thoại, 500.000 đồng tiền mặt.

Tại hiện trường, lực lượng Công an đã thu giữ được một khẩu súng giả, đã bị vỡ trong lúc giằng co.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.