Chuyên gia Úc ủng hộ 135 triệu cho bệnh nhân nghèo bị ung thư

Phòng Công tác xã hội (Bệnh viện Chợ Rẫy) vừa nhận 135 triệu đồng dành cho bệnh nhân nghèo bị ung thư điều trị tại bệnh viện.
chuyen gia uc ung ho 135 trieu cho benh nhan ngheo bi ung thu Nguy cơ nhiễm trùng nặng do thuốc chữa ung thư
chuyen gia uc ung ho 135 trieu cho benh nhan ngheo bi ung thu Bệnh nhân ung thư sẽ được điều trị theo chuẩn Singapore
chuyen gia uc ung ho 135 trieu cho benh nhan ngheo bi ung thu
Các chuyên gia Úc trong chuyến tham dự Hội nghị Khoa học thường niên tổ chức tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Ảnh BVCC

Số tiền trên do đoàn chuyên gia đến từ Úc đã dùng phần tiền được tài trợ cho chuyến tham dự Hội nghị Khoa học thường niên tổ chức tại Bệnh viện Chợ Rẫy mới đây. Được biết, các chuyên gia này đến từ Trung tâm Ung thư Olivia Newton John - Bệnh viện Austin và Trung tâm Ung thư Victoria Breast Oncology - Melbourne, Australia.

Bác sĩ Mitchell Chipman đến từ Trung tâm Ung thư Victoria Breast Oncology chia sẻ: "Trong chuyến đi này, chúng tôi đã học được rất nhiều kiến thức. Bệnh viện của các bạn đã làm được rất nhiều. Đóng góp của chúng tôi tuy không nhiều nhưng mong rằng sẽ giúp được những người bệnh nghèo đang khốn khó. Hy vọng tương lai hai bên sẽ có nhiều hợp tác để cùng học hỏi, chia sẻ thêm nhiều kiến thức".

PGS.TS Nguyễn Văn Khôi - PGĐ Bệnh viện Chợ Rẫy bày tỏ: "Bệnh viện Chợ Rẫy vô cùng cảm kích tấm lòng của đoàn y bác sĩ đến từ Trung tâm Ung thư Olivia Newton John - Bệnh viện Austin và Trung tâm Ung thư Victoria Breast Oncology – Melbourne, Australia đã đến giảng dạy, trao đổi kiến thức về ung thư tại Hội nghị Khoa học thường niên. Thay mặt toàn thể cán bộ nhân viên và bệnh nhân nghèo, xin trân trọng cảm ơn tấm lòng của các thành viên dành cho người bệnh bị ung thư có hoàn cảnh khó khăn".

chọn
Hai dự án bất động sản sẽ mang về lợi nhuận cho REE trong nửa cuối 2024
Theo ABS, trong nửa cuối 2024, doanh thu và lợi nhuận mảng bất động sản của REE dự kiến đến từ các sản phẩm nhà ở thấp tầng thuộc giai đoạn 1 dự án The Light City ở Thái Bình. Ngoài ra, tòa nhà văn phòng E.Town 6 mới đây đã đi vào vận hành, dự kiến ghi nhận doanh thu từ quý III và quý IV.