Chuyện lạ: Trường ĐH tặng 50 suất du lịch Cát Bà khi tân sinh viên nhập học

Trường Đại học Hòa Bình - Hà Nội dành "tặng" voucher trị giá 250.000 đồng và 50 suất du lịch Cát Bà 2 ngày 1 đêm để chào đón tân sinh viên nhập học năm 2017.
noi tan sinh vien duoc tang voucher tour du lich khi nhap hoc Tuyển sinh ĐH năm 2017: 'Chỉ nên cộng tối đa 1 điểm ưu tiên'
noi tan sinh vien duoc tang voucher tour du lich khi nhap hoc PGS Văn Như Cương: Bố mẹ đang làm hư con, lại tưởng thương chúng!
noi tan sinh vien duoc tang voucher tour du lich khi nhap hoc Nộp hồ sơ vào HV Ngân hàng cần những giấy tờ quan trọng nào?
noi tan sinh vien duoc tang voucher tour du lich khi nhap hoc Đã có 170 trường tuyển đủ chỉ tiêu ngay trong đợt 1

Trường "tặng" voucher và tour du lịch cho tân sinh viên

Trường Đại học Hòa Bình - Hà Nội nằm trên phố Bùi Xuân Phái, KĐT Mỹ Đình II (quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội), nằm gần bến xe Mỹ Đình.

noi tan sinh vien duoc tang voucher tour du lich khi nhap hoc
Sinh viên Đại học Hòa Bình. Ảnh: ĐH Hòa Bình.

Các ngành đào tạo của Trường Đại học Hòa Bình - Hà Nội năm 2017 như sau:

noi tan sinh vien duoc tang voucher tour du lich khi nhap hoc
Các chuyên ngành đào tạo của Trường Đại học Hòa Bình - Hà Nội năm 2017.

Về phương thức xét tuyển, nhà trường áp dụng 2 phương thức:

- Phương thức 1: Xét Học bạ THPT lớp 12 tổng kết >=6.0.

- Phương thức 2: Xét kết quả kỳ thi THPT quốc gia 2017 >=Điểm sàn (15,5 điểm).

- Riêng đối với các ngành năng khiếu: Kết hợp xét kết quả học tập và tổ chức thi tuyển các môn năng khiếu (Nhà trường sẽ tổ chức kỳ thi riêng sau khi nhập học).

Về thời gian nhập học, nhà trường quy định:

- Đợt 1: Từ ngày 22 - 30/7/2017.

- Đợt 2: Từ ngày 15 - 25/8/2017.

- Đợt 3: Từ ngày 1 - 10/9/2017.

- Đợt 4: Từ ngày 15/9 - 20/10/2017.

Đặc biệt, nhằm khuyến khích tinh thần học tập cũng như giúp các em thư giãn sau thời gian ôn luyện và thi cử vất vả, Trường Đại Học Hòa Bình - Hà Nội có món quà nhỏ dành tặng tân sinh viên năm 2017 như sau:

- Ở đợt xét tuyển đầu tiên (từ 22 - 30/7), nhà trường dành khoảng 50 suất quà là chuyến đi du lịch Đảo Cát Bà kéo dài 2 ngày 1 đêm cho các em thí sinh làm thủ tục nhập học năm 2017 sớm nhất.

- Trong đợt xét tuyển thứ 2 (từ 15 - 25/8), nhà trường cũng dành tặng mỗi em 1 Phiếu Voucher trị giá 250.000 đồng hỗ trợ chi phí đi lại cho các tân sinh viên khi nhập học tại trường.

noi tan sinh vien duoc tang voucher tour du lich khi nhap hoc
Voucher trị giá 250.000 đồng cho tất cả các em tân sinh viên nhập học năm 2017 của Trường ĐH Hòa Bình - Hà Nội.

Về cách đăng ký xét tuyển năm 2017 tại trường sẽ có 2 cách như sau:

- Cách 1: Đăng ký xét tuyển online Tại đây (Khuyến khích).

- Cách 2: Nộp hồ sơ trực tiếp bao gồm:

1. Phiếu đăng ký xét tuyển, thí sinh có thể tải về Tại đây.

2. Bản sao có công chứng Học bạ THPT.

3. Bản sao có công chứng Bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời đối với thí sinh vừa dự thi THPT quốc gia năm 2017 (nếu có).

4. Bản sao có công chứng giấy chứng nhận đối tượng ưu tiên (nếu có).

5.Thí sinh cần có 2 phong bì dán tem có ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc.

6.Ngoài ra, thí sinh cần có 4 ảnh cỡ 4x6 cm.

Khi nhận được thông tin đăng ký xét tuyển, nhà trường sẽ gửi giấy mời nhập học về các thí sinh trúng tuyển chuẩn bị hồ sơ theo như trong giấy báo và nhập học đúng thời gian.

Chú trọng đào tạo kỹ năng

Theo PGS.TS Nguyễn Trần Lý - Trưởng Phòng Đào tạo Trường Đại học Hòa Bình - Hà Nội cho biết: "Nhà trường chú trọng kỹ năng thay vì tập trung lý thuyết. Sinh viên sẽ được tham gia vào các buổi đào tạo tại doanh nghiệp để trải nghiệm thực tế ngay từ năm 2, Chương trình đào tạo 3 + 1 (3 năm học tại trường 1 năm đào tạo trực tiếp tại doanh nghiệp) giúp sinh viên mới tốt nghiệp có thể làm việc được ngay với thu nhập cao".

Ông Lý cũng phân tích, các khoa ngành đào tạo của trường đáp ứng hầu hết các ngành nghề ở Việt Nam, đồng thời phủ sóng quốc tế với các ngành đào tạo liên kết. Trong quá trình học sinh viên có thể thay đổi ngành học nếu thấy không phù hợp hoặc có thể đăng ký song song 2 ngành khác nhau.

Nhà trường đào tạo theo đơn đặt hàng của các doanh nghiệp. Tổng chỉ tiêu tuyển sinh năm 2017 là 690 sinh viên.

Nhà trường cũng hỗ trợ tân sinh viên bằng cách được Ngân hàng HDBank cho vay vốn với lãi suất thấp để trang trải quá trình học tập. Miễn phí Ký túc xá 6 tháng đầu với mọi đối tượng sinh viên kèm nhiều chế độ học bổng khác nhau.

Nắm bắt được xu thế hội nhập, nhà trường muốn tạo cho sinh viên bệ phóng tốt nhất không chỉ nghiệp vụ chuyên ngành mà được trang bị cả Tiếng Anh chuẩn TOEIC từ 550 điểm trở lên, điều này giúp các bạn sinh viên có thể hòa nhập và có nhiều cơ hội vào các doanh nghiệp và các tập đoàn lớn

Về học phí, tùy từng chuyên ngành mà học phí sẽ dao động từ 1,2 – 1,35 triệu/ tháng. Thí sinh xem cụ thể Tại đây.

Ký Túc xá: 215.000 đồng/tháng/người chi tiết các thí sinh xem Tại đây.

noi tan sinh vien duoc tang voucher tour du lich khi nhap hoc Tuyển sinh ĐH năm 2017: 'Chỉ nên cộng tối đa 1 điểm ưu tiên'

Trước việc nhiều thí sinh dù điểm rất cao (29 - 30 điểm) nhưng vẫn trượt ĐH, có ý kiến cho rằng chỉ nên cộng ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.