Clip tài xế xe tải lấn làn, đậu xe giữa đường để 'thi gan' với ô tô 4 chỗ

Sau khi đi lấn làn sang đường ngược chiều, thay vì đánh lái hoặc lùi về đường của mình, thì tài xế xe tải bất ngờ mở cửa xe rồi để xe ngay giữa đường.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại cảnh chiếc xe tải cố tình đi sang làn xe ngược chiều gây xôn xao dư luận.

Theo anh N.X.T., người đăng clip cho hay, sự việc xảy ra vào khoảng 8h38' ngày 8/4, tại đường Trường Chinh, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An.

Anh T. cho biết, thời điểm trên, anh điều khiển ô tô cá nhân đi từ hướng Nguyễn Trường Tộ rẽ trái vào đường Trường Chinh .

Tại đây, tất cả các xe đều dừng chờ đèn đỏ, thì bất ngờ một xe tải màu xanh BKS 37C-268.53 bất ngờ vượt lên, lấn làn và đối đầu với xe của anh.

tai xe xe tai lan lan dau xe giua duong de thi gio voi chiec xe 4 cho
Chiếc xe tải lấn làn, đứng ngay giữa lòng đường. Ảnh cắt từ clip

Điều đáng nói, sau khi lấn làn, thay vì đánh lái hoặc lùi về đường của mình, tài xế xe tải này lại mở cửa xuống xe rồi để xe đỗ ngay giữa đường.

Chỉ đến khi các phương tiện bắt đầu di chuyển thì tài xế xe tải mới chịu lên xe đi tiếp.

Đoạn clip sau được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút được sự quan tâm chia sẻ của cộng đồng mạng. Đa phần mọi người đều bức xúc trước cách hành xử khó hiểu của tài xế và mong muốn lực lượng CSGT nên vào cuộc, phạt nguội hành vi này.

Liên quan đến sự việc này, thông tin từ Công an TP.Vinh cho biết, hiện đơn vị này đang trích xuất camera truy tìm người điều khiển xe tải để tiến hành xử lý theo pháp luật.

tai xe xe tai lan lan dau xe giua duong de thi gio voi chiec xe 4 cho Nghệ An: Hai xe máy đối đầu, 4 người thương vong

Cú tông trực diện khiến 4 người trên xe ngã xuống đường, 1 người tử vong tại chỗ, 3 người còn lại nhập viện trong ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.