Clip thanh niên cởi trần vừa lái xe máy vừa 'múa ba lê' khiến người xem thót tim

May mắn sau khi thể hiện xong vài động tác múa ba lê, thanh niên đã ngồi xuống lái xe như... bình thường. Sự việc được ghi nhận tối 6/7 tại Diễn Châu, Nghệ An.

Mới đây, clip ghi lại cảnh nam thanh niên mình trần, đầu đội mũ bảo hiểm điều khiển xe máy như bay trên đường mà không cần dùng tới cả hai tay khiến người xem rùng mình.

Nguồn clip: Facebook

Trong clip 42 giây, “nam chính” cởi trần, đầu đội mũ bảo hiểm chạy xe máy với tốc độ cao trên đường. Đáng chú ý không giống như những người người khác, người này lái xe không cần dùng tay.

Bất chấp nguy hiểm đến tính mạng của mình và người tham gia giao thông khác, nam thanh niên “đảo như rang lạc” hết trái rồi phải.

Đỉnh điểm, người này “biểu diễn” một loạt các động tác kỳ quái khiến người xem liên tưởng tới những… bài múa ba-lê.

clip thanh nien coi tran vua lai xe may vua mua ba le khien nguoi xem thot tim

Thanh niên vừa lái xe vừa múa ba lê. (Ảnh cắt từ clip)

Sau 1 hồi uốn lượn, nam thanh niên đột ngột dừng “biểu diễn” ngồi xuống, lái xe theo cách bình thường. Khoảnh khắc ấy khiến người xem thở phào nhẹ nhõm.

Ngay sau khi được lan truyền trên mạng, clip nhận được nhiều phản hồi từ cư dân mạng.

Đa phần đều phẫn nộ trước hành động bất chấp nguy hiểm của nam thanh niên. Họ mong rằng lực lượng chức năng phạt nguội để lần sau người này không có những hành động nguy hiểm như vậy nữa.

“Dân tổ lái nhưng lại có máu làm diễn viên múa. Dù thế nào về nhà hãy thể hiện tài năng đừng biểu diễn trên đường không ai xem lại nguy hiểm”, một tài bình luận.

“Xem mà hồi hộp sợ thanh niên này “xòe” đụng phải người đi đường. Đúng là chưa thấy quan tài chưa đổ lệ, không biết sợ chết!”, tài khoản Y.N viết.

clip thanh nien coi tran vua lai xe may vua mua ba le khien nguoi xem thot tim Kết quả điều tra ban đầu vụ cô gái bị đánh ghen, kéo lê tại Quảng Ninh

Công an TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) đang điều tra, xử lý các đối tượng liên quan trong vụ đánh ghen dã man xảy ...

clip thanh nien coi tran vua lai xe may vua mua ba le khien nguoi xem thot tim Điều tra vụ cô gái bị lột đồ, đánh ghen dã man ở Quảng Ninh

Phát hiện chồng trong phòng trọ của người phụ nữ khác, người vợ cùng nhiều người trong gia đình đã tới và gây ra vụ ...

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.