Hà Nội: Tạm đình chỉ một trưởng phòng để làm rõ vụ lộ clip ‘nhạy cảm’ với người lạ

Hiện UBND huyện Phú Xuyên (Hà Nội) có quyết vừa đình chỉ công tác đối với một trưởng phòng của huyện này để làm rõ nội dung liên quan đến clip có “nhạy cảm”.
 

Theo thông tin từ bà Đỗ Thị Thanh Xuân, Chánh Văn phòng Huyện ủy Phú Xuyên (Hà Nội) cho hay, hiện UBND huyện Phú Xuyên đã có quyết định tạm chỉ công tác đối với ông N.H.K một trưởng phòng của huyện này để làm rõ nội dung liên quan đến clip có nội dung “nhạy cảm” gây xôn xao dư luận.

“Thời gian đình chỉ công tác đối với ông K. là 15 ngày, phía Ủy ban kiểm tra Huyện ủy đang phối hợp cùng các ban ngành có liên quan để làm rõ vụ việc. Khi có kết quả xác minh, chúng tôi sẽ cung cấp cho báo chí”, bà Xuân thông tin.

Cũng theo bà Xuân, bà chỉ được nghe thông tin trong dư luận địa phương, bản thân chưa được xem trực tiếp clip “nhạy cảm” này.

Trước đó, vào đầu tháng 11/2018, trên mạng xã hội xuất hiện video clip có hình ảnh một người đàn ông trung niên ở trên giường cùng một cô gái trẻ trong tình trạng không mặc quần áo.

Một số thông tin cho rằng người đàn ông trong clip này giống với ông P.H.K., một trưởng phòng của UBND huyện Phú Xuyên

Vị Chánh Văn phòng Huyện ủy Phú Xuyên cho biết thêm, việc tạm đình chỉ công tác để ông này tự viết giải trình đồng thời làm rõ nội dung “nhạy cảm” trong video clip xuất hiện trên mạng xã hội.

tam dinh chi truong phong tai chinh de lam ro thong tin lo clip nhay cam voi nguoi la Quá sốc: Lộ clip chứng minh loạt tin nhắn An Nguy công bố thực sự thuộc về Facebook Đỗ Cát Phượng chính chủ có dấu tích xanh

Đêm qua, một đoạn clip mang theo lời giải thích khá rõ ràng về chủ nhân Facebook mang dấu tick xanh Đỗ Cát Phượng. Tuy ...

tam dinh chi truong phong tai chinh de lam ro thong tin lo clip nhay cam voi nguoi la Clip: Tên cướp chỉ mất 2 giây để cướp tiệm vàng

Trong vụ cướp tiệm vàng ở TX Điện Bàn (Quảng Nam), camera đã ghi lại hình ảnh tên cướp chỉ mất 2 giấy để dùng ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.