Clip: Tranh cãi chuyện đổ rác, hàng xóm cầm rác ném nhau túi bụi

Clip ghi lại cảnh 2 người hàng xóm cầm rác ném nhau túi bụi chỉ vì tranh cãi chuyện đổ rác đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. 

Nguồn: FB Đào Dũng

Người đăng tải clip là chủ tài khoản Facebook có tên Đào Dũng ở Hà Nội. Người này cho biết, người phụ nữ trong clip là hàng xóm của anh.

Người phụ nữ này thường xuyên vứt rác ở vị trí đối diện nhà anh dù đó không phải chỗ tập kết rác. Dù nhiều lần anh lẳng lặng để lại rác vào chỗ cũ nhưng người phụ nữ vẫn chứng nào tật nấy.

Lần này, người phụ nữ cũng ngang nhiên vứt rác, thậm chí lớn tiếng chửi đổng nên tranh cãi đã "leo thang" thành một cuộc chiến ném rác như hình ảnh trong clip.

Sau khi xem clip, phần lớn cộng đồng mạng cho rằng, tuy cách giải quyết sự việc có đôi chút "bạo lực và mất vệ sinh" nhưng điều đó là cần thiết để dạy cho những người kém ý thức một bài học thích đáng.

Tin mới nhất về vụ chủ nhà tố đồng hồ Rolex biến mất cùng nữ giúp việc đi đổ rác

Chị H., người bị chủ nhà tố đi đổ rác rồi biến mất cùng đồng hồ Rolex đã quay trở lại nhà chủ để làm việc.

Tin nóng trong ngày 7/5: Hiếp dâm bất thành, chém 4 người tử vong và con trai Bí thư làm Phó chủ tịch huyện 'đúng quy trình'

Hiếp dâm bất thành chém 4 người tử vong, con trai Bí thư tỉnh uỷ Lào Cai làm Phó chủ tịch huyện Bát Xát, Du ...

Dân làng Tân Độ bức xúc, đổ đá, dựng lều chặn đường không cho xe vào đổ rác

2 ngày nay, người dân làng Tân Độ, xã Xuy Xá, huyện Mỹ Đức (Hà Nội) vì quá bức xúc trước tình trạng ô nhiễm, ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.