Tin mới nhất về vụ chủ nhà tố đồng hồ Rolex biến mất cùng nữ giúp việc đi đổ rác

Chị H., người bị chủ nhà tố đi đổ rác rồi biến mất cùng đồng hồ Rolex đã quay trở lại nhà chủ để làm việc.

Chiều nay, 18/10, báo Thanh Niên thông tin: Sau 17 ngày rời khỏi nhà chủ để đi đổ rác và được cho là biến mất cùng nhiều đồ đạc giá trị, nữ giúp việc tên Bùi Thị H. (29 tuổi, quê tại xã Hồng Phong, huyện Ninh Giang, Hải Dương) ở Hà Nội đã được lực lượng chức năng đưa trở lại để thực nghiệm lại hiện trường, phục vụ điều tra.

tin moi nhat ve vu chu nha to dong ho rolex bien mat cung nu giup viec di do rac
Hình ảnh nữ giúp việc trong căn hộ trước khi biến mất. (Ảnh gia đình cung cấp).

Cụ thể, chủ nhà là ông Phương Mạnh Linh (42 tuổi, trú tại quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) cho biết, lực lượng chức năng đã bắt được chị H. tại địa bàn quận Thanh Xuân (Hà Nội) vào ngày 16/10.

Tờ báo này thông tin thêm: theo ông Linh, đối tượng này đã thực hiện nhiều vụ trộm cắp tài sản và đang có án ở quận Thanh Xuân (Hà Nội).

“Mặc dù đối tượng có xin gia đình tha thứ, nhưng thái độ không thể hiện sự ăn năn, hối cải, nên quan điểm của gia đình là cứ đúng luật mà thực thi. Chỉ mong cơ quan chức năng sớm tìm lại đồ đã mất cho gia đình”, báo Thanh Niên dẫn lời ông Linh nói.

tin moi nhat ve vu chu nha to dong ho rolex bien mat cung nu giup viec di do rac
Nữ giúp việc được đưa quay lại nhà chủ sau 17 ngày biến mất. (Ảnh: Mạnh Linh).

Liên quan đến vụ việc, ông Đinh Huy Hoàng, Trưởng Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội), cho biết hiện tại cơ quan điều tra vẫn đang làm rõ vụ việc, "tuy nhiên có phải nữ giúp việc trộm đồ hay không thì vẫn phải triệu tập thêm các đối tượng liên quan mới có kết luận cụ thể".

Trước đó, báo Người Lao động thông tin: Ngày 2/10, Công an phường Vĩnh Tuy (quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) cho biết đơn vị đang điều tra vụ người giúp việc bị tố lấy trộm đồ rồi bỏ trốn.

Ngày 29/9, gia đình ông Linh có ký hợp đồng giúp việc với chị H. thông qua văn phòng cung ứng người giúp việc.

Đến tối 30/9, chị H. nói là đi ra ngoài đổ rác rồi không thấy quay lại. Sau đó, gia đình ông Linh gọi điện cho chị H. thì không nhấc máy.

Kiểm tra đồ đạc, gia đình ông Linh phát hiện con heo đất tiết kiệm của con gái, chiếc Ipad Pro cùng chiếc đồng hồ Rolex trị giá khoảng 200 triệu đồng đã "không cánh mà bay".

Trích xuất camera gia đình cho thấy vào 19h32' ngày 30/9, chị H. xách theo 2 túi rác nói là đi ra ngoài đổ.

Trích xuất thêm camera an ninh tòa nhà thì thấy chị H. đã xách 2 túi nilon vào phòng đựng rác tầng 26, ít phút sau quay ra chỉ cầm theo 1 túi và đi ra thang máy xuống tầng 1. Tại phòng rác tầng 26, ông Linh cũng phát hiện mảnh vỡ con heo đất tiết kiệm của con gái mình.

Ông L. cho hay chiếc đồng hồ Rolex mua tặng vợ từ năm 2015, lúc đó giá 12.000 USD; con heo tiết kiệm của con gái có khoảng 30 triệu đồng và chiếc Ipad Pro ông vừa mua 15 triệu đồng. Ước tính giá trị tài sản bị mất khoảng gần 300 triệu đồng.

tin moi nhat ve vu chu nha to dong ho rolex bien mat cung nu giup viec di do rac Đồng hồ Rolex của vua Bảo Đại có giá kỷ lục

Chiếc đồng hồ Rolex Reference 6062 của vua Bảo Đại vừa được bán với giá hơn 5 triệu USD trong phiên đấu giá tại Thụy ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.