Clip: Thanh niên nằm trên xe máy, phóng như bay trên cầu Nhật Tân

Nam thanh niên nằm trên yên xe, duỗi hai chân ra phía sau rồi dùng một tay điều khiển chiếc xe máy chạy trên cầu Nhật Tân.

Cách đây vài giờ, tài khoản facebook Nguyễn Hoàng có chia sẻ lên mạng một đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên nằm trên xe máy, phóng như bay trên cầu khiến nhiều người phải rùng mình.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một nam thanh niên đang nằm trên yên xe máy, duỗi hai chân ra phía sau rồi dùng một tay điều khiển chiếc xe chạy với tốc độ cao. Chứng kiến cảnh tượng này, một người đi đường đã dùng điện thoại ghi lại.

Được biết, sự việc xảy ra ngày 30/5, trên cầu Nhật Tân, Hà Nội.

clip thanh nien nam tren xe may phong nhu bay tren cau nhat tan
Nam thanh niên nằm trên yên xe rồi duỗi hai chân ra phía sau.

Ngay sau khi được đăng tải, nhiều người đã tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động của thanh niên này, bởi nó không chỉ gây nguy hiểm tới bản thân người điều khiển phương tiện mà còn ảnh hưởng tới những người tham gia giao thông khác.

clip thanh nien nam tren xe may phong nhu bay tren cau nhat tan Hồ Tây, phố đi bộ, cầu Nhật Tân chật kín người đi hóng mát

Trái ngược với cái oi bức ban ngày ở Hà Nội, không khí về đêm trở nên mát mẻ hơn khiến nhiều người dân tranh ...

clip thanh nien nam tren xe may phong nhu bay tren cau nhat tan Tổng thống Trump chia sẻ video cầu Nhật Tân khi thăm Hà Nội

Không chỉ phát trực tiếp cảnh đặt chân tới Hà Nội trên Facebook, Instagram của Tổng thống Mỹ cũng đăng video ghi lại cây cầu ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.