Clip thượng uý CSGT nhận tiền của người vi phạm: Đội CSGT Hàng Xanh lên tiếng

Sau khi xuất hiện clip thượng uý CSGT nhận tiền của người vi phạm mà không lập biên bản, lãnh đạo đội CSGT Hàng Xanh đã lên tiếng xác nhận và cho biết đơn vị đang làm rõ vụ việc.

Ngày 29/5, trên mạng xã hội facebook xuất hiên đoạn clip ghi lại cảnh một người vi phạm giao thông làm việc với một thượng uý CSGT ngồi trong chốt trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, đoạn dưới chân cầu Thủ Thiêm, phường 22, quận Bình Thạnh, TP HCM.

clip thuong uy csgt nhan tien cua nguoi vi pham doi csgt hang xanh len tieng
Cảnh người vi phạm đưa tiền cho CSGT tại chốt. (Ảnh cắt từ clip)

Theo nội dung clip, thượng uý CSGT ngồi trong chốt, người dân vi phạm bước vào mở ví, lấy ra 2 tờ tiền tổng trị giá 200.000 đồng rồi đặt dưới cuốn sổ ghi chép mà vị CSGT đặt trên bàn.

Sau đó, thượng uý CSGT đã trả lại giấy tờ xe cho người vi phạm mà không lập bất kỳ một biên bản xử phạt nào.

Người đăng tải clip cho biết, xe máy của anh ta bị CSGT xử lý lỗi nẹt pô. Khi bị xử phạt, viên CSGT yêu cầu xử phạt tại chỗ.

Nhưng lúc đó, trong ví tiền người này không đủ tiền nộp phạt. Vị CSGT yêu cầu anh ra cây ATM rút tiền rồi vào xử lý.

Trao đổi với báo chí, trung tá Huỳnh Văn Cường, Đội trưởng CSGT Hàng Xanh (thuộc Phòng CSGT Đường bộ - đường sắt Công an TP HCM) xác nhận, cán bộ trong clip là thượng uý Phạm Thanh Hùng, đang công tác tại Đội CSGT Hàng Xanh.

Trung tá Cường cho biết, sự việc trên xảy ra vào ngày 20/1/2018. Sau khi xảy ra sự việc, đội CSGT Hàng Xanh đã yêu cầu thượng uý Hùng làm tường trình báo cáo.

Theo bản tường trình, do người vi phạm không đội mũ bảo hiểm nên thượng uý Hùng đã lập biên bản xử phạt tại chỗ.

Cũng theo trung tá Cường, hiện sự việc đã được báo cáo cho Phòng bảo vệ Chính trị nội bộ (PA83) Công an TP HCM để xử lý.

clip thuong uy csgt nhan tien cua nguoi vi pham doi csgt hang xanh len tieng 20 CSGT Hà Nội bị đình chỉ giờ ra sao?

Lãnh đạo Công an thành phố Hà Nội cho biết dự kiến tuần này sẽ công bố kết luận điều tra vụ “CSGT Hà Nội ...

chọn
Toàn cảnh vị trí sẽ xây hầm chui tại nút giao đường Hoàng Quốc Việt - Phạm Văn Đồng
Dự án đầu tư xây dựng hầm chui đường Hoàng Quốc Việt kéo dài với đường Phạm Văn Đồng có tổng mức đầu tư dự kiến 2.293 tỷ đồng.