Cô dâu gọi cảnh sát bắt chú rể ngay trong ngày cưới

Ngỡ tưởng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc, cô dâu lại bị một phen "ngã ngửa" khi phát hiện trò lừa đảo của chú rể.
co dau goi canh sat bat chu re ngay trong ngay cuoi Dân mạng xôn xao với đám cưới vô cùng đặc biệt ở Việt Nam
co dau goi canh sat bat chu re ngay trong ngay cuoi Chuyện tình 5 năm yêu nhau đậm sâu của hai cô giáo... nhờ một lần 'like dạo'
co dau goi canh sat bat chu re ngay trong ngay cuoi
Ảnh cưới hạnh phúc của cô dâu họ Liu và chú rể họ Wang. Ảnh: Shanghaiist

Đám cưới là sự kiện trọng đại và cần ghi nhớ trong cuộc đời mỗi người. Nhưng đám cưới của một cô gái người Trung Quốc đã bị phá hỏng thảm hại sau khi cô phát hiện chính chú rể lừa dối mình.

Theo Shanghaiist, chú rể họ Wang đã tổ chức tiệc cưới linh đình với người yêu, trước sự chứng kiến của hàng trăm khách mời. Không khí nhộn nhịp, vui vẻ của tiệc cưới đáng lẽ không bị phá hỏng nếu bí mật của anh Wang không bị bại lộ.

Một đài truyền hình địa phương đã phỏng vấn một số vị khách của chú rể tại bữa tiệc lớn ở Tây An. Hai người phụ nữ thú nhận với phóng viên rằng họ không biết chú rể là ai. Họ đến đây vì được trả 80 nhân dân tệ.

Thông tin này nhanh chóng lan truyền qua trên mạng xã hội. Một người lái xe xích lô khác cũng thừa nhận được đưa 80 nhân dân tệ nếu đến dự bữa tiệc. Ông còn rủ thêm 5 người cùng làng tham gia cùng.

Tổng cộng, chú rể họ Wang đã thuê hơn 200 "bạn bè", hầu hết trong số đó là sinh viên và những người lao động nhập cư đang muốn kiếm tiền.

co dau goi canh sat bat chu re ngay trong ngay cuoi
Chú rể thuê hơn 200 người lạ, đóng giả "bạn bè" đến dự đám cưới của mình. Ảnh: Shanghaiist

Tuy nhiên, thật không may cho anh, cô dâu họ Liu vô tình phát hiện trò lừa dối. Trong lúc nói chuyện với một số khách mời, cô nhận thấy không ai trong số họ là thành viên trong gia đình chú rể. Tất cả họ đều nói là "bạn" của anh Wang và không nói gì thêm.

Cô dâu càng nghi ngờ khi cha mẹ chú rể vẫn chưa chịu đến. Trong khi đó, Wang liên tục giả vờ gọi điện và nói với cô rằng họ đang trên đường đi. Không nghi ngờ gì nữa, gia đình cô dâu đã gọi cảnh sát bắt Wang vì tội lừa đảo.

Tại đồn cảnh sát, Wang thừa nhận anh thuê hàng trăm "người bạn" đến dự đám cưới vì cha mẹ không đồng ý cho anh cưới Liu.

Tuy nhiên, Liu khẳng định trong thời gian hai người hẹn hò, Wang chưa bao giờ nhắc tới chuyện này. Đến lúc đó, cô mới ngã ngửa hai người mà cô gặp trước đây chỉ là người được Wang thuê đóng giả làm cha mẹ. Gia đình cô dâu hiện đã nhờ cảnh sát điều tra, làm rõ hành vi của Wang.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.