Chú rể đâm chết người sau đám cưới

Thấy có đánh nhau sau đám cưới mình, Phụng cùng em trai cầm dao ra "tranh đấu" và đâm chết người.
chu re dam chet nguoi sau dam cuoi
Hai bị cáo tại tòa (Ảnh: Ngọc Hoa)

Ngày 21/6, TAND TP HCM mở phiên tòa sơ thẩm xét xử và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Phụng (SN 1975) 10 năm tù và Nguyễn Hoàng Sơn (SN 1982, em ruột của Phụng, cùng ngụ quận 12) án chung thân về tội “Giết người”.

Tại phiên tòa hôm nay, 2 bị cáo đều thừa nhận hành vi phạm tội, ăn năn, hối cải về những gì đã gây ra. Khi nói lời sau cùng, cả 2 quay xuống cúi đầu xin lỗi gia đình phía bị hại và mong cha bị hại tha thứ, bỏ qua lỗi lầm.

Ngoài ra, Phụng và Sơn cũng xin HĐXX xem xét để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật, để sớm làm lại cuộc đời, sớm trở về để chăm sóc gia đình, khắc phục hậu quả đã gây ra.

Chấp nhận lời xin lỗi của 2 bị cáo, cha của nạn nhân tỏ ra thông cảm nên đã xin HĐXX giảm án cho Phụng và Sơn.

Sau khi xem xét tất cả các tình tiết tăng nặng giảm nhẹ của vụ án, HĐXX quyết định tuyên phạt 2 bị cáo mức án như trên.

Theo nội dung vụ án, ngày 11/1/2015, Phụng tổ chức đám cưới tại nhà và mời anh em, người thân đến chung vui. Phụng có nhờ Thạch Hận đến giữ xe cho đám cưới của mình.

Khoảng 16h cùng ngày, sau đám cưới kết thúc, Hận lấy xe máy ra về. Trên đường đi Hận va chạm phải Trần Trọng Nghĩa và Phạm Duy Lành đang đi bộ trong hẻm dẫn đến cự cãi. Hận dùng tay tát Nghĩa 1 cái.

Thấy vậy, Nguyễn Hoàng Sơn từ trong nhà chạy ra can ngăn, còn Nghĩa gọi điện nhờ Nguyễn Văn T. tới giải quyết. Lúc này, T. đang ngồi nhậu cùng 1 số người khác nên rủ cả nhóm cùng đi tới chỗ của Nghĩa.

Khoảng 20 phút sau, T. và nhóm bạn đi đến đầu hẻm nhà Phụng và đứng nói chuyện với Sơn. Lúc này, Hận cũng vừa chạy xe máy từ ngoài vào hẻm thì Nghĩa giơ tay đánh mạnh vào mặt Hận nhưng Nghĩa tránh được.

Hận chạy xe vào nhà Phụng cất rồi lấy 1 con dao rồi chạy ra ngoài thì một người trong nhóm của T. đến can ngăn nhưng Hận dùng dao đâm người này nhưng không trúng.

Thấy bạn bị bắt nạt, nhóm của T. chạy đến và dẫn ra xô xát với Hận và 1 số người khác. Phụng và Sơn vào nhà lấy hung khí ra “tranh đấu”.

Sau cuộc hỗn chiến, Nguyễn Văn T. bị anh em Phụng và Sơn dùng dao đâm nhiều nhát dẫn đến tử vong.

chu re dam chet nguoi sau dam cuoi Bị đâm chết trong ngày đám tang anh trai

Ngày 19/6, TAND TP HCM mở phiên sơ thẩm xét xử và tuyên phạt mức án tử hình đối với bị cáo Mai Hữu Tâm ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.