Cô gái Brazil thiệt mạng khi ăn mừng chiến thắng World Cup

Một nữ cổ động viên đã tử vong trong lúc ăn mừng đội tuyển Brazil chiến thắng trước đội Serbia trong khuôn khổ World Cup 2018.

Sự cố xảy ra khi Tamra Maiochi (30 tuổi) cùng bạn bè tập trung tại một căn hộ ở Itatiba, bang Sao Paulo, phía nam Brazil để xem tường thuật trực tiếp trận đấu qua TV và cổ vũ cho đội nhà.

co gai brazil thiet mang khi an mung chien thang world cup

Bức ảnh Tamra Maiochi đăng lên Facebook vào ngày 31/5.

Theo cảnh sát, Maiochi ngồi trên ghế sofa, một tay cầm điện thoại, tay kia cầm ly rượu. Khi trận đấu kết thúc, cô đã đứng lên để cùng cả nhóm ăn mừng chiến thắng của đội Brazil.

Tuy nhiên, do bị mất thăng bằng, Maiochi đã bị trượt chân ngã. Không may cho cô, chiếc ly thủy tinh mà cô cầm trên tay cũng bị rơi xuống nền nhà, vỡ tung tóe, những mảnh vỡ cắm vào cổ cô, làm đứt tĩnh mạch.

Các bạn của Maiochi đã giúp cô cầm máu bằng cách dùng khăn mặt để quấn quanh cổ cô nhưng khi các nhân viên y tế tới nơi, người phụ nữ này đã không qua khỏi.

Trước đó vào ngày 31/5, Maiochi đã đăng lên Facebook cá nhân bức ảnh cô đang cầm trên tay một ly rượu.

Ngoài ra, trong bài viết cuối cùng trên trang cá nhân, Maiochi đã chia sẻ một clip cảnh báo về những nguy hiểm của việc vừa lái xe vừa xem điện thoại.

"Chúng ta không bao giờ tưởng tượng được có những chuyện như vậy xảy ra với mình. Nhưng tai nạn có thể xảy ra... Tôi tin mọi thứ trên đời diễn ra đều có lý do của nó", cô chú thích.

Cảnh sát trưởng Luciano Carneiro de Paiva cho biết sẽ có một cuộc điều tra về cái chết của Maiochi mặc dù mọi dấu hiệu đều cho thấy đó là một tai nạn.

Thi thể của cô đã được đưa về quê nhà ở thị trấn Conchal, bang Sao Paulo.

co gai brazil thiet mang khi an mung chien thang world cup Argentina không trọng dụng hết nhân tài: Dybala xứng đáng hơn 22 phút ở World Cup 2018

Dybala gần như là người thừa ở World Cup năm nay và điều đó liệu có phải là một quyết định sai lầm? Đặc biệt ...

co gai brazil thiet mang khi an mung chien thang world cup Tip bóng đá đặc biệt World Cup 2018 hôm nay: Kèo thơm hiệp 1 trận Croatia vs Đan Mạch

Chuyên mục Mr Win tư vấn tip bóng đá đặc biệt, tường thuật biến động tỷ lệ châu Á, tổng bàn thắng và các chỉ ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.