Đu xuống mỏm đá 'sống ảo' ở Brazil, chàng trai không thể trèo lên

Có thân hình khá lực lưỡng, nam du khách bám chặt vào mỏm đá trên núi Pedra da Gávea vẫn cần sự trợ giúp để thoát nguy hiểm. 
du xuong mom da song ao o brazil chang trai khong the treo len Hà Nội đứng đầu 7 điểm đến tốt nhất châu Á dành cho khách đi 'phượt'

Alencar Amaral, một tay leo núi chuyên nghiệp, cùng những người bạn đi chụp ảnh trên núi Pedra da Gavea, Rio de Janeiro, Brazil.

"Đó là một ngày hoàn hảo, trời nắng ráo nên chúng tôi có thể ngắm nhìn rõ khu vực Sao Conrado bên dưới. Mọi người muốn chụp một bức hình ấn tượng, nhưng điều đó khá khó khăn bởi mối nguy hiểm khi tạo dáng trên mỏm đá rất cao", Amaral nói.

Trong khi nhóm bạn đang vào vị trí, một người phá đám chen vào, đu người xuống rìa mỏm đá để khoe độ chịu chơi của mình. Tuy nhiên, anh ta không thể tự trèo lên.

May mắn không có điều gì nguy hiểm xảy ra, bởi Amaral và những người bạn đã kéo anh chàng kia thoát nạn, theo News ngày 2/8.

Video được chia sẻ trên mạng xã hội ngày 31/7. Nguồn: Caters Video.

Pedra da Gavea là một điểm nổi tiếng với du khách đến Rio de Janeiro, đặc biệt là những người thích chụp các bức hình gây sốc. Riêng trên mạng xã hội, có hơn 150.000 tấm ảnh được check-in tại ngọn núi đá này, với đủ tư thế mạo hiểm của du khách.

///

XEM THÊM

du xuong mom da song ao o brazil chang trai khong the treo len Lý giải vì sao Bhutan tính phí 250 USD/ngày với khách du lịch

Khác với nhiều quốc gia khác trên thế giới, vương quốc nằm trên dãy Himalaya không chú trọng thu hút số lượng khách du lịch ...

du xuong mom da song ao o brazil chang trai khong the treo len 10 kỳ quan thiên nhiên bạn nên đến một lần trong đời

Những ai thích cảm giác phiêu lưu không nên bỏ qua những kỳ quan thiên nhiên này trước khi chúng có thể biến mất.

du xuong mom da song ao o brazil chang trai khong the treo len 'Cóng người' trải nghiệm bơi giữa sông băng âm độ

Bơi giữa sông băng là một hoạt động thể thao ngày càng thu hút nhiều khách du lịch. Tham gia trải nghiệm này, họ vừa ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.