Neymar lên tiếng về suy đoán gia nhập Real Madrid với giá 'khủng'

Siêu sao người Brazil Neymar đã đáp lại những suy đoán về việc có thể gia nhập Real Madrid với bản hợp đồng 'khủng', khi nhấn mạnh rằng vẫn sẽ ở lại với nhà vô địch Pháp Paris Saint-Germain (PSG).
neymar len tieng ve suy doan gia nhap real madrid voi gia khung Choáng với đội hình chuyển nhượng đắt giá nhất hành tinh: Alisson sánh vai CR7, Mbappe, Neymar
neymar len tieng ve suy doan gia nhap real madrid voi gia khung Neymar đạt mốc 100 triệu theo dõi trên Instagram
neymar len tieng ve suy doan gia nhap real madrid voi gia khung Từ Toilet Ronaldo, Bỉm Harry Kane cho đến làn sóng Mbappe đang lan rộng ở Trung Quốc sau World Cup
neymar len tieng ve suy doan gia nhap real madrid voi gia khung

“Tôi đang ở Paris, tôi vẫn còn hợp đồng (với PSG)”, Neymar nói với các phóng viên tại buổi gây quỹ cho quỹ từ thiện ở Sao Paulo (Brazil). Kể từ trước thềm World Cup 2018 và nhất là khi Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus, Neymar liên tục được cho là đang xúc tiến việc chuyển đến Real Madrid.

Tiền đạo ngôi sao người Brazil hiện đang là cầu thủ bóng đá đắt nhất thế giới sau khi chuyển sang PSG từ Barcelona với số tiền kỷ lục 222 triệu euro hồi năm ngoái. Trước thông tin trên, Real Madrid đã đưa ra một loạt các tuyên bố phủ nhận chuyện quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo 26 tuổi của PSG.

“Khi đối mặt với nhiều thông tin Neymar Jr của PSG sẽ chuyển đến CLB chúng tôi, Real Madrid CF muốn làm rõ rằng đội bóng không có ý định đưa ra bất kỳ lời đề nghị nào cho anh ấy. Hai CLB đang có một mối quan hệ tuyệt vời, nên nếu quan tâm đến một cầu thủ PSG, chúng tôi sẽ trực tiếp gặp thảo luận”, một tuyên bố của Real Madrid hồi tuần trước.

neymar len tieng ve suy doan gia nhap real madrid voi gia khung
Real Madrid đang xúc tiến tìm siêu sao thay thế Cristiano Ronaldo, người vừa gia nhập Juventus

Tuy vậy, bất chấp việc Neymar khẳng định ở lại Paris, phương tiện truyền thông vẫn kiên trì về việc sẽ có một vụ chuyển nhượng cho siêu sao này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Theo đó, báo giới Anh cho rằng PSG đã “mở cửa” cho khả năng bán Neymar.

Trong khi đó, Chủ tịch Real Madrid là Florentino Perez tuyên bố CLB đang quyết tâm củng cố đội hình của mình sau khi Ronaldo ra đi. Theo báo giới quốc tế, ngoài Neymar, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đặc biệt quan tâm đến ngôi sao của Eden Hazard (Chelsea), người vừa tỏa sáng trong màu áo tuyển Bỉ ở World Cup 2018 và mới đây tuyên bố sẵn sàng chia tay đội bóng thành London để đến Real Madrid.

neymar len tieng ve suy doan gia nhap real madrid voi gia khung Những kiểu tóc độc nhất chỉ có ở World Cup 2018

Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh luôn là nơi trình làng những kiểu tóc độc đáo, và World Cup 2018 không phải ngoại ...

neymar len tieng ve suy doan gia nhap real madrid voi gia khung Neymar đã góp phần biến Mbappe thành "diễn viên" như thế nào?

Hình tượng của Mbappe, cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho đội tuyển Pháp tại một VCK World Cup đang dần xấu đi trong mắt ...

neymar len tieng ve suy doan gia nhap real madrid voi gia khung Real CHÍNH THỨC cử người tới Brazil kích nổ bom tấn Neymar

Neymar sẽ là cái tên thay thế hoàn hảo cho sự ra đi của Cristiano Ronaldo. Gần như chắc chắn Cristiano Ronaldo sẽ chia tay ...

chọn
Chi tiết tồn kho hơn 11 tỷ USD tại 10 doanh nghiệp bất động sản
Các chủ đầu tư kỳ vọng việc mở bán và ghi nhận doanh thu dự án sẽ được đẩy nhanh hơn trong thời gian tới, qua đó giảm áp lực hàng tồn kho và có thanh khoản dòng tiền.