Neymar đạt mốc 100 triệu theo dõi trên Instagram

Dù chơi không thực sự nổi bật tại World Cup 2018 nhưng Neymar vẫn có thêm 10 triệu lượt theo dõi trên Instagram trong thời gian diễn ra ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.
neymar dat moc 100 trieu theo doi tren instagram Từ Toilet Ronaldo, Bỉm Harry Kane cho đến làn sóng Mbappe đang lan rộng ở Trung Quốc sau World Cup
neymar dat moc 100 trieu theo doi tren instagram Những kiểu tóc độc nhất chỉ có ở World Cup 2018
neymar dat moc 100 trieu theo doi tren instagram Neymar đã góp phần biến Mbappe thành "diễn viên" như thế nào?
neymar dat moc 100 trieu theo doi tren instagram
Neymar rất "hot" trên mạng xã hội

Nhờ vậy, tổng lượng theo dõi tài khoản của Neymar đã cán mốc 100 triệu. Trong giới thể thao, Neymar hiện chỉ kém Cristiano Ronaldo với 135 triệu lượt theo dõi.

Theo thống kê, Ronaldo có thêm 11 triệu lượt theo dõi vào dịp World Cup 2018. Lionel Messi đứng ngay sau vị trí của Neymar, với 97 triệu lượt theo dõi. Tương lai không xa, M10 cũng sẽ sớm cán mốc 100 triệu lượt.

Ngoài bộ ba siêu sao kể trên, không còn VĐV thể thao nào góp mặt trong top 25. CLB thể thao duy nhất góp mặt trong top 25 tài khoản được theo dõi nhiều nhất trên Instagram là Real Madrid, với 60 triệu lượt.

neymar dat moc 100 trieu theo doi tren instagram Real CHÍNH THỨC cử người tới Brazil kích nổ bom tấn Neymar

Neymar sẽ là cái tên thay thế hoàn hảo cho sự ra đi của Cristiano Ronaldo. Gần như chắc chắn Cristiano Ronaldo sẽ chia tay ...

neymar dat moc 100 trieu theo doi tren instagram World Cup 2018: Khi 'tử thần' song hành cùng các nghệ sĩ sân cỏ

Trong kỳ World Cup được xem là hấp dẫn nhất từ trước tới nay, thành quả cho những đội bóng giàu tính nghệ sĩ thường ...

neymar dat moc 100 trieu theo doi tren instagram Xe buýt của tuyển Brazil bị CĐV tấn công bằng gạch đá, trứng

Trở về quê nhà Brazil sau thất bại tại World Cup 2018, thầy trò HLV Tite phải hứng chịu sự phẫn nộ từ những CĐV ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.