Cầu Vàng Đà Nẵng xuất hiện trên tài khoản có hơn 314 triệu lượt theo dõi của Instagram

Cầu Vàng Đà Nẵng của Việt Nam nối tiếp thành tích khủng khi được tài khoản chính thức hơn 314 triệu lượt theo dõi của Instagram đăng ảnh "lăng xê".

Sau một năm đi vào hoạt động (6/2018), cây Cầu Vàng ở Sun World Ba Na Hills liên tục gây được tiếng vang lớn, đưa Đà Nẵng đến top những thành phố thu hút du khách trong và ngoài nước đến tham quan trong năm qua. Qua chuỗi những bài viết phản ánh trên các trang báo, diễn đàn quốc tế cũng như đông đảo ngôi sao nổi tiếng, blogger du lịch check-in thì Cầu Vàng đang ngày càng nổi tiếng hơn.

Instagram

Instagram đăng tải hình ảnh về Cầu Vàng. (Ảnh chụp màn hình)

Nối tiếp thành tích này, người Việt Nam chắc chắn không khỏi tự hào vì hình ảnh cây cầu này vừa được chính tài khoản chính thức hơn 314 triệu lượt theo dõi của Instagram đăng tải. Chưa đầy 14 giờ, bức ảnh đã nhận về gần 12 triệu lượt yêu thích và hơn 14.500 bình luận của người dùng toàn cầu.

Cầu Vàng_ @_deepsky

Cận cảnh bức ảnh Cầu Vàng trên trang chính thức của Instagram. (Ảnh: @_deepsky)

Instagram là phần mềm chia sẻ ảnh miễn phí cho phép người dùng chụp ảnh trên điện thoại của mình, thêm các bộ lọc hình ảnh, và sau đó chia sẻ trên nhiều mạng xã hội khác nhau, kể cả Instagram. 

Ra đời từ năm 2010, hiện Instagram đang được phát triển bởi Facebook. Đây là mạng xã hội có con số tăng trưởng người dùng nhanh hơn cả Facebook, Twitter trong những năm gần đây.

Cầu Vàng_ sarahannabella

"Công chúa tóc mây" Sarah Trần check-in tại đây. (Ảnh: @sarahannabella)

>> Xem thêm: Nhà thờ màu hồng được đông đảo khách quốc tế check-in ở Đà Nẵng

>> Xem thêm: Báo CNN Mỹ ca ngợi cao lầu là biểu tượng ẩm thực Hội An 

Hơn 314 triệu lượt theo dõi tài khoản, việc được xuất hiện trên trang Instagram chắc chắn sẽ là cú bật giúp cho Cầu Vàng đón tiếp thêm rất nhiều du khách quốc tế hơn nữa. Dưới phần bình luận, ngoài những chia sẻ đầy tự hào của người dùng Việt Nam, người dùng Instagram toàn cầu cũng khen ngợi hết lời về vẻ ngoạn mục của Cầu Vàng Đà Nẵng. Nhiều tài khoản còn nhắc (tag) bạn bè của mình vào bài viết để chia sẻ địa điểm mới hấp dẫn này.

Cầu Vàng_ @olimok

Cầu Vàng huyền ảo trong sáng sớm mây phủ trắng xóa. (Ảnh: @Olimok)

Tài khoản @kylemassey: "Thật sự ngoạn mục, không thể diễn tả được bằng lời!".

Tài khoản @kaylov8189: "Tuyệt vời! Instagram có thể chia sẻ những hoạt động, địa điểm thú vị mà tôi không thể tìm ra nó. Hãy đưa thêm video về những địa điểm tuyệt vời này!"

Tài khoản @silenko.art: "Đây có phải sự thật không vậy? Đẹp ngoài sức tưởng tượng!".

Tài khoản @garideegan: "Tôi đã đến Đà Nẵng, Việt Nam và check-in ở cây cầu này, nhất định sẽ quay lại".

Tài khoản @aria_radani_office: "Góc chụp từ trên cao càng khiến nơi này trông như photoshop, tôi sẽ đến Việt Nam để xem tận mắt mới được".

Trước đó, Cầu Vàng Đà Nẵng từng xuất hiện trong video ngắn của Amazing Things In Viet Nam, thu về hơn 20 triệu lượt xem, gây sốt toàn thế giới. Biểu tượng mới của thành phố Đà Nẵng cũng xuất hiện trên các kênh truyền thông nổi tiếng như BBC, Reuter, CNN, Ladbible, Bored Panda, Unilad… cũng như các tạp chí hàng đầu thế giới như TIME, The Guardian, Archdaily...

Bà Nà Hills_SG

Sun World Ba Na Hills được chọn là Công viên chủ đề hàng đầu Việt Nam. Ảnh: SG

Mới đây, Cầu Vàng cũng tiếp tục nhận giải thưởng "Chứng nhận đặc biệt cho công trình xuất sắc" trong lễ trao giải thưởng Property Guru Vietnam Property Awards 2019. Còn Sun World Ba Na Hills được chọn là Công viên chủ đề hàng đầu Việt Nam (Vietnam's Leading Theme Park 2019) trong khuôn khổ lễ trao giải World Travel Awards 2019 khu vực châu Á - Châu Đại Dương. 

Cầu Vàng_ Danny Grisa

Cây cầu đi vào hoạt động vào tháng 6 năm 2018. (Ảnh: @Danny Grisa)

Đây là lần đầu tiên, một khu du lịch của Việt Nam được World Travel Awards khu vực châu Á - Châu Đại Dương vinh danh ở hạng mục giải thưởng "Công viên chủ đề hàng đầu Việt Nam 2019".

chọn