Cô gái để lại thư tuyệt mệnh, dựng hiện trường giả nhảy cầu tự vẫn rồi lặng lẽ đi xe ôm về nhà để 'dọa' người yêu

Trong khi cơ quan chức năng đang tìm kiếm cô gái nghi nhảy cầu Sài Gòn thì người nhà xác nhận, cô gái này không tự vẫn mà đã đi xe ôm về nhà.

Chiều ngày 9/10, người dân lưu thông qua cầu Sài Gòn hướng từ quận 2 về Bình Thạnh (TP.HCM) phát hiện đôi dép nữ, áo khoác cùng chiếc điện thoại và lá thư tuyệt mệnh. Nghi ngờ có chuyện không may xảy ra, người dân đã báo lực lượng chức năng.

co gai de lai thu tuyet menh dung hien truong gia nhay cau tu van roi lang le di xe om ve nha de doa nguoi yeu
Người dân hiếu kì tập trung theo dõi vụ việc

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đường thủy cùng công an quận 2 tổ chức tìm kiếm nạn nhân nghi nhảy cầu Sài Gòn tự vẫn. Vụ việc khiến nhiều người dân hiếu kỳ dừng lại theo dõi, giao thông qua khu vực bị ùn tắc vào giờ cao điểm.

Khi cơ quan chức năng đang tìm kiếm thì xuất hiện một nhóm người, xác nhận đồ đạc trên của cô gái làm cùng công ty và yêu cầu công an dừng tìm kiếm vì cô gái này không nhảy cầu.

co gai de lai thu tuyet menh dung hien truong gia nhay cau tu van roi lang le di xe om ve nha de doa nguoi yeu
Sự việc lan truyền trên mạng xã hội

Công an phường Thảo Điền đã làm việc với người thân của cô gái và được người nhà cho biết cô gái này không nhảy cầu. Sau khi bỏ đồ đạc lại trên cầu, cô gái đi bộ xuống chân cầu và đón xe ôm về nhà.

"Nguyên nhân khiến cô gái có hành động trên là muốn dọa bạn trai vì hai người đang giận nhau'', bạn của cô gái cho biết.

co gai de lai thu tuyet menh dung hien truong gia nhay cau tu van roi lang le di xe om ve nha de doa nguoi yeu Dự báo thời tiết ngày 10/10: Gió mùa về, Hà Nội trời trở lạnh

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, do ảnh hưởng của không khí lạnh, ngày hôm nay ở Bắc Bộ có ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.