Cô gái đòi chia tay người yêu chỉ vì chiếc bồn cầu, chuyện không ai ngờ

Đi chơi với “gấu” cũng chia tiền, đến cả chuyện đi vệ sinh cũng không được xả nước bồn cầu... đó chính là những lí do khiến chàng trai tốt tính nhưng quá tiết kiệm này bị…đá.

Mới đây, tâm sự mang tên “Bạn trai tiết kiệm quá đáng” của một cô gái Hà thành được chia sẻ trên trang fanpage lớn đã ngay lập tức thu hút cộng đồng mạng bởi độ li kì về chàng “nam chính” này.

Chỉ sau vài giờ chia sẻ, “tâm thư” confession của cô bạn đã nhanh chóng nhận được hơn 7.000 lượt thích và hàng trăm bình luận.

Cô gái Hà thành đã chia sẻ về “căn bệnh” tiết kiệm của bạn trai…cũ. Cô cho biết, anh là một chàng trai rất tốt tính, thường sửa máy tính giúp cô, chịu thương chịu khó, không rượu chè cờ bạc và có thể rất an tâm nếu lấy làm chồng vì chắc chắn không bao giờ ngoại tình.

co gai doi chia tay nguoi yeu chi vi chiec bon cau chuyen khong ai ngo
co gai doi chia tay nguoi yeu chi vi chiec bon cau chuyen khong ai ngo
co gai doi chia tay nguoi yeu chi vi chiec bon cau chuyen khong ai ngo
Bức "tâm thư" của cô gái viết về bạn trai cũ.

Chàng trai “chuẩn soái ca” này quả là hiếm có khó tìm. Nhưng với tất cả những điểm cộng trên, cô gái Hà thành này vẫn buộc phải “tiếc đứt ruột” chia tay bạn trai chỉ vì sự tiết kiệm quá đáng và phi lí của anh chàng.

Cô gái chia sẻ, quen nhau qua mạng và hẹn hò đã 1 năm, cô dần phát hiện bạn trai mình là một người rất biết lo lắng cho tương lai, đến mức thái quá.

Anh chàng luôn muốn tiết kiệm tiền với lí do “lo cho tương lai của hai đứa”. Không hẳn là một cô gái ham vật chất hay hào nhoáng, nhưng cách hành xử và suy nghĩ có phần khá “bệnh” của anh chàng đã khiến cô gái còn yêu nhưng cũng không thể tiếp tục hẹn hò.

Từ việc đi ăn chia đôi tiền, cố tình quên những ngày kỉ niệm để không phải mua quà, đi xe bus 2 điểm đến nhà bạn gái thì nằng nặc đòi phụ xe miễn giảm tiền… Quá đáng hơn, lần cô bạn gái đến chơi và đi vệ sinh, anh chàng còn…không cho dội nước và mắng cô lãng phí.

Đến thăm nhà bạn gái không mang quà, lại còn gói ghém thức ăn thừa và để lâu trong tủ lạnh về với lí do “mai không phải đi chợ”. Quả là “cạn lời” với sự tiết kiệm thái quá của anh chàng này.

Cô gái chia sẻ: “Em sốc lắm, giận nữa, như thế này quá lắm rồi, đợi anh ấy về nhà em có nhắn tin cho anh ấy là mình chia tay đi, anh ấy hỏi vì sao, vì anh mang đồ ăn về à, thì em tức quá em bảo anh ấy nên đi đến bác sĩ tâm thần xem có vấn đề về não hay không.

Từ ấy anh ấy không nhắn tin cho em nữa, chắc giận em lắm. Em thì vẫn muốn làm bạn bởi vì em vẫn thương anh ấy. Không biết em có nên xin lỗi anh ấy không, em thì không muốn quay lại nữa nhưng mà em nói anh ấy hơi quá, cảm thấy áy náy vô cùng”.

Cô gái còn khẳng định, “em cũng tìm hiểu về bệnh này của anh ấy thì chưa thấy ai nặng như anh ấy cả” và xin cộng đồng mạng lời khuyên về việc có nên xin lỗi anh chàng này hay không.

Một bạn có nickname Lương Trung đã chia sẻ quan điểm với sự chê trách: “Kiếm tiền là vấn đề của năng lực, xử sự với đồng tiền là vấn đề của văn hóa.

Chia tay ngay và luôn ! Không lôi thôi lằng nhằng! Hãy yêu 1 người mà vì bạn có thể cố gắng kiếm nhiều tiền hơn thay vì chắt bóp hà tiện. Giờ thấy ông nào cũng có lý do để dành cho tương lai 2 đứa, tiền tiêu vặt mà để dành gì?”.

Tuy nhiên, một bạn trẻ có người yêu khá giống tính cách anh chàng “nam chính” lại chia sẻ: “Người yêu mình cũng là người tiết kiệm. Mỗi người 1 cách tiết kiệm khác nhau, tuy không giống với những tình huống của người yêu bạn, nhưng đó chắc chắn là "tiết kiệm" chứ không phải "bủn xỉn" và mình luôn chấp nhận điều đó, bố mẹ mình thì luôn quý đức tính đó của anh ấy.

Đây không phải "bệnh", từ đó nặng nề quá, sao bạn có thể dùng từ này cho người mà bạn yêu cơ chứ? Người yêu bạn không rượu chè, cờ bạc, gái gú, cũng không vô lễ với bố mẹ bạn, đặc biệt là yêu bạn và luôn cố gắng chăm sóc cho bạn trong khuôn khổ kinh tế cậu ấy có. Vậy là quá tốt rồi. Đàn ông xuất thân nhà nghèo, có tính tiết kiệm như vậy là họ có chí làm giàu lắm. Nếu mình là bạn, chia tay người như thế, mình nhất định sẽ hối hận”.

Câu chuyện vẫn chưa đi đến hồi kết khi người thì chê anh chàng quá hà tiện, người lại khen đức tính này. Tuy vậy, quyết định cuối cùng vẫn nằm ở phía cô gái, vì chỉ người trong cuộc mới thấu hiểu hết sự tình và cảm xúc của chính mình.

co gai doi chia tay nguoi yeu chi vi chiec bon cau chuyen khong ai ngo Bức ảnh gây 'bão' trong ngày: bé sơ sinh nằm trong chậu được mẹ chở bằng xe đạp đi bán rau

Hình ảnh em bé sơ sinh nằm trong chậu được mẹ chở đi bán rau trên chiếc xe đạp cũ đã chạm đến trái tim ...

chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.