Cô gái vô tình phát trực tiếp cái chết của mình trong tai nạn ôtô

Cô gái trẻ người Séc vô tình phát trực tiếp cái chết của mình trong một tai nạn xe hơi kinh hoàng.
co gai phat truc tiep cai chet cua minh trong tai nan oto
Khoảnh khắc vui vẻ trước tai nạn của Nikol Barabosova (áo đen) cùng bạn trước tai nạn. Ảnh: Daily Mail

Theo Daily Mail, người tử vong trong vụ tai nạn là Nikol Barabosova. Trong đoạn video cô gái phát trực tiếp trên mạng xã hội Facebook trước khi gặp nạn, Barabosova cùng cô bạn gái đang lái xe cười đùa vui vẻ.

Không lâu sau, gương mặt cô gái lộ rõ vẻ hoảng sợ trước khi đưa mắt nhìn về máy quay. Vài giây tiếp theo, Barabosova hét lên khi chiếc xe rung lắc, lộn nhào. Đoạn phim đột ngột yên ắng, cảnh cuối cùng xuất hiện là một chiếc dây an toàn trên xe.

Theo các tờ báo địa phương, Barabosova gặp nạn khi cùng bạn đi trên một con đường ở Obrince, Cộng hoà Séc. Chiếc xe được xác định chạy với tốc độ hơn 120 km/h khi đâm vào một rào chắn. Đoạn livestream chỉ được tắt đi sau khi các nhân viên cứu hộ khẩn cấp tới hiện trường 20 phút sau tai nạn.

Bạn của Barabosova đang được chăm sóc đặc biệt vì các chấn thương nghiêm trọng vùng đầu. Cảnh sát tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

co gai phat truc tiep cai chet cua minh trong tai nan oto Tù nhân vượt ngục, khoe ảnh tận hưởng trên bãi biển Dubai
co gai phat truc tiep cai chet cua minh trong tai nan oto Bị bắn khi đang phát trực tiếp cảnh đánh nhau trên Facebook
chọn
Cận cảnh khu đô thị hơn 3.113 tỷ đang mời đầu tư ở Đông Hội và Mai Lâm, Đông Anh
Hà Nội đang mời đầu tư dự án Xây dựng Khu đô thị mới G13 tại các xã Đông Hội và Mai Lâm, huyện Đông Anh với tổng chi phí thực hiện 3.113 tỷ đồng.