Cô giáo bị phụ huynh học sinh cắn đứt tai

Theo phản ánh của cô giáo Bùi Thị Huyền T (SN 1987) - Giáo viên dạy bộ môn khiêu vũ thể thao (trú tại phố Nhà Thờ, TP Hải Dương) cho biết, chị bị phụ huynh của một học sinh cũ vào tận lớp học chửi bới và cắn đứt tai.
 
hai duong co giao to bi phu huynh hoc sinh can dut tai Hải Dương: Học sinh lớp 3 bị bạn dùng nỏ bắn mù mắt
hai duong co giao to bi phu huynh hoc sinh can dut tai Hải Dương: Nữ sinh cấp 2 bị nhóm bạn bắt quỳ và quay clip
hai duong co giao to bi phu huynh hoc sinh can dut tai Hải Dương: Phát hiện thi thể người đàn ông tử vong bất thường trên mái nhà

Phụ huynh vào tận lớp để cắn tai cô giáo

hai duong co giao to bi phu huynh hoc sinh can dut tai
Vết thương ở tai cô giáo T vẫn chưa thể hồi phục (Ảnh: CTV).

Trao đổi với chúng tôi trong sáng nay (31/3), chị T cho biết: “Sự việc xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 22/3 tại Kiốt chợ Thành Đông (phường Hải Tân, TP Hải Dương), tôi bị một người phụ nữ tên H, phụ huynh một học sinh nữ từng theo học lớp của đến chửi bới to tiếng và còn cắn vào tai phải của tôi khiến chảy máu rất nhiều.

Lúc đó cũng có rất nhiều em học sinh trong lớp học cùng chứng kiến nhưng vị phụ huynh kia vẫn cố tình lao vào hành hung rồi cắn vào tai tôi. Trong quá trình đó, một phần tai của tôi đã bị đứt lìa và tôi được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương. Sự việc đã xảy ra cách đây hơn 1 tuần nhưng vị phụ huynh kia vẫn chưa hề có một lời xin lỗi nào”.

Cũng theo lời chị T, ngay trong đêm 22/3, chị được chuyển lên Bệnh viện TƯ Quân đội 108 (Hà Nội) để nối lại tai. Tuy nhiên, bác sĩ bảo phần tai bị đứt của chị đã hoại tử nên cần tiến hành khâu lại. Do phần tai hoại tử bị ảnh hưởng khiến chị bị viêm sụn tai, phải điều trị tại viện 108 trong khoảng 1 tuần vẫn chưa khỏi.

“Lúc đó tôi vừa kết thúc lớp học sinh bé xong, chuẩn bị chuyển qua dạy lớp lớn thì thấy chị H. vào và yêu cầu tôi ra ngoài nói chuyện. Xung quanh tôi có rất nhiều học sinh nên tôi ngồi vào bàn máy tính làm việc, chuẩn bị sang lớp sau. Tôi bảo chị đợi kết thúc giờ học mới nói chuyện vì không muốn ảnh hưởng đến học sinh. Tuy nhiên, chị H đã không nghe và còn nói những câu khó nghe rồi hành hung tôi”, cô giáo T kể lại.

Hai bên chưa từng xảy ra mâu thuẫn

Trả lời câu hỏi về nguyên nhân dẫn đến sự việc này, cô Bùi Thị Huyền T khẳng định: “Giữa chúng tôi không hề có mâu thuẫn về tiền bạc hay tình cảm gì. Con gái chị H – vốn là học trò của lớp tôi đã từng dạy thì rất có ý thức học, ngoan ngoãn và tôi rất quý cháu. Tuy nhiên, từ đợt trước Tết âm lịch 2017 vừa qua, học sinh này thôi học và học ở một trung tâm khác”.

hai duong co giao to bi phu huynh hoc sinh can dut tai
Hiện tại cô T vẫn phải điều trị tại Bệnh viện TƯ Quân đội 108, Hà Nội (Ảnh: CTV).

“Không hiểu vì lý do gì chị ấy rêu rao khắp nơi rằng tôi dạy không đúng cách, sai hết phương pháp rồi nhiều lần đến phòng tập của tôi kiếm cớ gây sự khiến công việc của tôi bị ảnh hưởng”, chị T bức xúc nói.

Được biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, chị T đã báo với cơ quan Công an và nhờ cơ quan điều tra vào cuộc. Công an TP Hải Dương cũng đã tiếp nhận đơn trình báo của chị Bùi Thị Huyền T và đang tiến hành điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

“Hiện tôi vẫn đang bị viêm sụn tai phải điều trị ở Hà Nội. Điều tôi lo ngại là con gái tôi mới 4 tuổi, tôi phải gửi cháu nhờ khắp nơi do gia đình tôi hiện chỉ có hai mẹ con. Tôi mong sự việc được xử lý đúng đắn và mẹ con tôi được bảo vệ bởi pháp luật”, chị T cho biết thêm.

Theo ông Vũ Ngọc Chiến - Giám đốc Trung tâm văn hóa TP Hải Dương cho hay, đơn vị này đã nắm bắt được sự việc và đang cùng các cơ quan chức năng tìm hiểu thêm thông tin để có động thái tiếp theo. “Chúng tôi đánh giá cô T. là giáo viên có năng lực, quán xuyến việc của CLB rất tốt. Nhận xét tổng quan, cô ấy rất có năng lực, có dư luận tốt trong phụ huynh học sinh. Trung tâm nơi xảy ra sự việc có gần 100 học sinh, đó là con số cao, chưa kể các lớp do cô mở thêm ở các huyện khác”, ông Chiến thông tin thêm.

Cũng theo ông Chiến, Trung tâm văn hóa TP Hải Dương có tổng cộng 10 trung tâm, trong đó có 3 trung tâm dạy khiêu vũ. Trong 3 trung tâm này, trung tâm của cô T là đơn vị duy nhất đoạt 2 giải cấp thành phố.

hai duong co giao to bi phu huynh hoc sinh can dut tai Cô giáo trần tình việc dùng thước đánh học sinh nhập viện

“Tôi rất buồn vì hầu như học sinh mà tôi tin tưởng có học lực khá, giỏi lại không đạt được kết như mong muốn. ...

hai duong co giao to bi phu huynh hoc sinh can dut tai Cận cảnh một tiết học phòng chống xâm hại tình dục trẻ em

“Trước đây, tâm lý người lớn thường hay e ngại việc dạy cho con những kiến thức về giáo dục giới tính. Hiện nay, vấn ...

chọn
Bất động sản tháng 4/2024: Ban hành nghị định về lấn biển; giá chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nóng
Trong tháng 4, Chính phủ ban hành Nghị định về hoạt động lấn biển; Bộ Xây dựng yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá chung cư; Long An, Hậu Giang được duyệt chuyển đổi đất lúa làm loạt dự án nghìn tỷ; Bình Dương chấp thuận đầu tư KĐT tỷ USD;...