Cô giáo mầm non bị sát hại dã man tại nhà riêng

Ngày 3/7, ông Nguyễn Hữu Ngân, Trưởng Công an xã Nghĩa Hợp, huyện Tân Kỳ (Nghệ An) cho biết, sau khi sát hại cô giáo tại nhà riêng, đối tượng đã lên cơ quan công an đầu thú.

Nạn nhân được xác định là cô giáo Dương Thị Chung (SN 1969), đang công tác tại trường mầm non xã Phú Sơn (huyện Tân Kỳ).

Theo thông tin ban đầu, vào sáng ngày 3/7, người dân xóm 1B, xã Nghĩa Hợp, huyện Tân Kỳ (Nghệ An) bàng hoàng phát hiện thi thể cô giáo nằm giữa nền nhà với nhiều thương tích ở vùng đầu, mặt và phần thân. Sự việc nhanh chóng được báo cáo với chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, công an xã Nghĩa Hợp đã phối hợp với công an huyện Tân Kỳ tiến hành bảo vệ hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

co giao mam non bi sat hai da man tai nha rieng
Nhà riêng nơi phát hiện cô giáo tử vong.

Tại hiện trường, cơ quan điều tra thu giữ 1 con dao (hung khí gây án), dài khoảng 45 cm, 01 điện thoại đi động (nghi là của nạn nhân), 1 chiếc xe máy mang biển số 37H3-5034 (của hung thủ).

Đến 13h ngày 03/7, các cơ quan chức năng của huyện Tân Kỳ và tỉnh Nghệ An đã hoàn thành việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bàn giao tử thi cho gia đình làm thủ tục mai táng theo phong tục của địa phương.

Được biết, sau khi giết hại cô giáo Dương, hung thủ đã đến cơ quan công an huyện Tân Kỳ đầu thú.

Tại đây, đối tượng khai nhận tên là Nguyễn Hữu Sơn (SN 1965), thường trú tại xóm 4B xã Nghĩa Đồng (Tân Kỳ).

Theo lời khai ban đầu của đối tượng sau khi ra tay tàn bạo với nạn nhân, Sơn khóa cửa ngoài, lấy xe máy của nạn nhân về nhà tắm rửa rồi đến cơ quan công an huyện Tân Kỳ để đầu thú.

Được biết, cô giáo Dương Thị Chung là người hiền lành, ở một mình (đã ly hôn chồng) và có 2 con đang làm ăn tại miền Nam, lâu nay hung thủ muốn có quan hệ tình cảm với nạn nhân nhưng bị khước từ.

Hiện cơ quan công an đang xác minh làm rõ sự việc.

chọn
Nhóm Lã Vọng sẽ làm gì tại Khu đô thị Đại học Nam Cao vừa về tay?
Địa ốc Phát Đạt và Amazon River, những thành viên trong hệ sinh thái của Tập đoàn Lã Vọng vừa công bố những thông tin đầu tiên về dự án Khu đô thị Đại học Nam Cao tại thị xã Duy Tiên, Hà Nam.