Cô giáo mầm non 'tố' bị phụ huynh đánh hội đồng, thủng màng nhĩ

Một cô giáo mầm non ở thị xã Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam) làm đơn gửi Công an tố cáo việc bị phụ huynh đánh thủng màng nhĩ.

Cô giáo làm đơn tố cáo là Nguyễn Thị Xuân Mai (21 tuổi, ngụ xã Duy Châu, huyện Duy Xuyên), giảng dạy tại trường mầm non Sen Hồng (xã Điện Thắng Trung, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam).

co giao mam non to bi phu huynh danh dap da man thung mang nhi
Cô Mai điều trị tại bệnh viện do phụ huynh đánh. (Ảnh: CTV)

Trao đổi với chúng tôi, chị Mai trình bày, lúc 17h30 ngày 21/6, trong lúc cùng các cô giáo khác của trường Sen Hồng đang trả trẻ, thì ông Phan M. Th. dẫn con là cháu T. tới trường.

Tại đây, ông Th. lớn tiếng hỏi cô giáo nào đánh con ông bị thương ở háng, bầm tím. Lúc này cô Mai cùng một cô giáo khác ra hỏi thăm.

"Chúng tôi xem và bảo đây là vết bầm nhẹ và lâu rồi. Nguyên nhân có thể do cháu T. ngồi xe đạp, các cô giáo không ai đánh cháu.

Ông Th. đưa cháu T. về được vài phút rồi đưa xuống lại trường, vừa đi vừa nói ai đánh con ông. Lúc này, tôi ở trong lớp chạy ra thì bị ông Th. tát tới tấp vào mặt, hai bên má và trên đầu.

Cú đánh quá mạnh của ông Th. khiến cho tôi chúi ngã nhào xuống đất, chưa chịu dừng lại ở đó ông còn gọi người đàn ông tên H. xuống đánh tôi.

Ông H. và ông Th. đã đá đạp vào người tôi cho đến tôi ngất xỉu. Tôi được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện", cô Mai bức xúc kể.

Theo cô Mai, tại bệnh viện, bác sĩ khám cho cô, không thấy có dấu hiện tổn thương nặng nên cho về nhà tiếp tục theo dõi.

Tuy nhiên, đến ngày 23/6, cô bị đau đầu, choáng váng, buồn nôn nên phải vào Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức điều trị.

Kết quả khám, chị Mai bị "sang chấn thủng nhĩ" tai phải. Việc màng nhĩ bị thủng rất dễ dẫn đến nguy cơ bị điếc.

Bà Nguyễn Thị Lệ Thu, chủ cơ sở Sen Hồng cho biết, bà đã trích xuất camera tại các phòng học nhưng không hề thấy giáo viên đánh trẻ.

"Tôi đã đề nghị Công an cho tôi đi giám định thương tích và khởi tố ông Th., ông H. việc đánh tôi. Ngoài ra, họ phải đền bù tổn thất tinh thần, thuốc men cho tôi chữa trị", cô Mai nói.

Anh Lê Ngọc Hậu, chồng cô giáo Mai cho biết, gia đình đã gửi đơn đến Công an thị xã Điện Bàn vào ngày 25/6 vừa qua. Đại diện Công an thị xã Điện Bàn cũng xác nhận, đã tiếp nhận đơn tố cáo của cô Mai và đang xác minh, làm rõ vụ việc.

Từ khi xảy ra việc bị đánh, gia đình cô Mai chưa nhận được lời thăm hỏi hay hỗ trợ gì từ phía ông Th. và ông H.. Mọi chi phí điều trị đều tự gia đình bỏ ra.

co giao mam non to bi phu huynh danh dap da man thung mang nhi Lắp camera tại hệ thống trường mầm non: Liệu có khả thi?

Sở Giáo dục – Đào tạo TPHCM vừa có kế hoạch thí điểm việc lắp camera trong hệ thống trường mầm non ở 3 địa ...

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.