Cô giáo mang thai nghi bị phụ huynh đánh nhập viện

Nguyên nhân ban đầu được cho là, sau khi phát hiện con có vết bầm tím ở chân nên vị phụ huynh này đã đến trường để nói chuyện với giáo viên, sau đó lao vào hành hung khiến nữ giáo viên thực tập phải nhập viện.

Chiều tối ngày 22/3, thông tin với chúng tôi, một cán bộ UBND phường Trung Đô, TP Vinh (Nghệ An) xác nhận có sự việc phụ huynh học sinh hành hung giáo viên khiến nữ giáo viên này phải nhập viện. Hiện nguyên nhân cụ thể vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Cũng theo vị cán bộ này chia sẻ: "Người đánh giáo viên là Phan Thị Ng. (SN 1983), trú ở phường Trung Đô, TP Vĩnh, còn nạn nhân là cô Phan Thị H. (SN 1997) đang là thực tập tại trường mầm non Việt - Lào".

co giao mang thai nghi bi phu huynh danh nhap vien
Trường mầm non Việt - Lào nơi xảy ra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng nay ngày 22/3, chị Phan Thị Ng. chở con đến trường để hỏi rõ việc con mình có vết bầm tím ở chân. Sau khi tới lớp, chị Ng. đã lao vào hành hung cô H. khiến cô này phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng hoảng loạn, đau tức vùng bụng.

Ngay sau đó, nữ giáo viên bị hành hung được đưa vào Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Nghệ An cấp cứu. Tại đây các bác sĩ cho hay, chị H. đang mang thai ở tuần thứ 13, bánh rau có dấu hiệu bóc tách, ảnh hưởng tới thai nhi...Được biết, khi sự việc xảy ra, đại diện trường mầm non Việt - Lào (địa chỉ tại TP Vinh) đã báo cáo sự việc với cơ quan chức năng và phòng GD&ĐT TP Vinh. Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin trên!

co giao mang thai nghi bi phu huynh danh nhap vien Giáo viên phía sau của những học trò vài ba năm một lớp

Thầm lặng đồng hành, giúp học trò sau mỗi ngày tới trường. Họ là giáo viên dạy trẻ đặc biệt, phải chuẩn bị tâm lý ...

co giao mang thai nghi bi phu huynh danh nhap vien Hai giáo viên mầm non dùng chân hất trẻ vào giờ ngủ trưa

Chứng kiến sự việc cô giáo dùng chân đạp vào bé qua camera, phụ huynh đã tới đón con và báo sự việc cho nhà ...

co giao mang thai nghi bi phu huynh danh nhap vien Các biện pháp giúp ngăn chặn học sinh, phụ huynh xúc phạm đến nhà giáo

Việc giáo dục học sinh cá biệt ở trường phổ thông hiện nay còn nhiều bất cập, từ công tác quản lý học sinh và ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City