Bonchon - Thương hiệu gà rán số 1 Hàn Quốc ra đời với mục tiêu đưa món ăn này đến với những tín đồ ẩm thực thế giới. Nhà sáng lập thương hiệu - Jinduk Seo đã chọn Hoa Kỳ để bắt đầu cuộc hành trình của mình.
Vào năm 2006, cơ sở đầu tiên của Bonchon được khai trương tại Fort Lee, New Jersey. Với những món gà phủ sốt truyền thống của Hàn Quốc. Bonchon nhanh chóng trở thành chuỗi nhà hàng nổi tiếng tại xứ sở cờ hoa.
Trải qua 22 năm phát triển, gặt hái nhiều giải thưởng ẩm thực quốc tế danh giá, Bonchon từng bước khẳng định được vị thế thương hiệu gà rán hàng đầu thế giới. Với hệ thống hơn 400 cửa hàng tại Mỹ và sự phát triển mạnh mẽ tại Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, …Bonchon đang từng bước chinh phục các thị trường ẩm thực lớn, mang đến cho người yêu thích ẩm thực Hàn Quốc có cơ hội trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc đích thực.
Tại Bonchon, khách hàng sẽ được trải nghiệm những miếng gà tươi ngon được chế biến trong ngày, không đông lạnh. Thêm vào đó, điều đặc biệt để tạo nên âm thanh giòn vang trên từng miếng gà chính là nhờ vào công thức bột bí mật mà chỉ Bonchon mới có.
Bí quyết thành công của Bonchon đó chính là những loại sốt độc bản “gây nghiện" mà ông Seo đã dày công thử nghiệm, mang đến những hương vị Hàn Quốc phong phú pha chút khác biệt: xốt Tương tỏi (xốt truyền thống) và xốt Cay đặc trưng của xứ sở Kim Chi.
Yếu tố cuối cùng không thể thiếu chính là khâu quét sốt thủ công trên từng miếng gà. Miếng gà được thấm đều sốt trên các mặt, đảm bảo bữa ăn của khách hàng được chỉn chu và ngon miệng nhất.
Hai loại sốt đặc trưng này tại thời điểm hiện nay vẫn được sản xuất trực tiếp ở Hàn Quốc để giữ đúng hương vị vốn có và vận chuyển đến các cửa hàng Bonchon trên toàn thế giới. Năm 2018, loại nước sốt thứ ba chính thức ra đời – sốt Tỏi giòn là một sự hòa quyện giữa một loại sốt đặc biệt cùng một lớp tỏi phi giòn tan, thơm lừng phủ lên gà tạo nên một trải nghiệm khác biệt đem lại làn gió mới trong bữa ăn của các khách hàng.
Đặt chân vào thị trường Việt Nam, Bonchon có định hướng khác biệt so với các thương hiệu khác cùng ngành. Khi quan niệm "gà rán là đồ ăn nhanh" đã ăn sâu vào tiềm thức của người tiêu dùng thì Bonchon lấy tiêu chí chất lượng món ăn đặt lên hàng đầu thay vì tính chất tiện lợi.
Năm 2019, Bonchon có cửa hàng đầu tiên tại thủ đô Hà Nội, tạo nên cơn sốt gà rán Hàn Quốc và được người dân thủ đô biết đến rầm rộ. Sau 5 năm nỗ lực không ngừng nghỉ, Bonchon đã phát triển đến 20 cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh và các thành phố năng động khác như Đà Nẵng, Phú Quốc, Phan Thiết, Đồng Hới và Vinh.
Hiện nay, Bonchon triển khai hai mô hình kinh doanh chính: Casual Dining và Fast-Casual, phù hợp với nhiều phân khúc thị trường và nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, chi phí đầu tư hợp lý chỉ từ 80.000 USD (khoảng 2 tỷ VNĐ), thấp hơn 50% so với các chuỗi thương hiệu ẩm thực tương tự. Nhượng quyền thương hiệu cùng Bonchon là sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai muốn đầu tư vào ngành ẩm thực.
Khi trở thành đối tác nhượng quyền của Bonchon, các nhà đầu tư sẽ nhận được sự hỗ trợ toàn diện từ việc tư vấn chọn địa điểm, thiết kế cửa hàng, cung cấp thiết bị, nguyên liệu cho đến vận hành và marketing. Đội ngũ chuyên gia từ Bonchon Quốc Tế và Bonchon Việt Nam sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ từng bước nhằm đảm bảo sự nhất quán chất lượng thương hiệu, góp phần thành công cho cửa hàng nhượng quyền. Từ đó, nhà đầu tư nhanh chóng có lợi nhuận cao và thu hồi vốn nhanh.
Với chiến lược phát triển mở rộng rõ ràng kèm các chính sách ưu đãi tối ưu hóa cho từng đối tác, Bonchon xứng đáng là một trong những lựa chọn hợp tác bền vững nhất cho các Nhà đầu tư Việt Nam cân nhắc sở hữu.
Thông tin nhượng quyền
Hotline: 1900 8947 (Nhánh số 3)
Email: franchise@bonchon.com.vn
Facebook page: https://www.facebook.com/bonchon.vn