Côn đồ đi xe 7 chỗ xông vào cửa hàng truy sát người tố cáo ô nhiễm

Một người đàn ông ở huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) bị nhóm côn đồ đi xe 7 chỗ xông vào cửa hàng truy sát và đập phá đồ đạc. Được biết, người này từng tố cáo 1 công ty xử lý chất thải gây ô nhiễm trên địa bàn.
con do di xe 7 cho xong vao cua hang truy sat nguoi to cao o nhiem
Tủ kính trong cửa hàng nhà anh Quốc bị nhóm côn đồ đập bể.

Ngày 28/8, Cơ quan CSĐT – Công an huyện Vĩnh Cửu đang điều tra làm rõ vụ một người dân bị nhóm côn đồ xông vào cửa hàng truy sát, đập phá đồ đạc.

Nạn nhân là anh Nguyễn Trí Quốc (35 tuổi, ngụ ấp 1, xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai).

Theo tường trình của anh Quốc, vào lúc 20h50 ngày 27/8, một nhóm 7 đối tượng đi xe ôtô hiệu Innova mang BKS 60A – 209.81 đến cửa hàng tạp hoá (cũng là nhà của nạn nhân) cầm theo gậy sắt, đá xông vào đánh đập, truy sát.

Anh Quốc bị nhóm côn đồ dùng đá đập vào mặt gây vết rách sâu, chảy máu nhiều. Bị truy sát, nạn nhân vội chạy vào nhà lánh nạn, lúc này người nhà anh Quốc truy hô hàng xóm giúp đỡ thì bị nhóm côn đồ hăm doạ và quay sang đập phá tủ kính, hàng hoá và tài sản trong cửa hàng rồi sau đó leo lên xe bỏ chạy.

Sau màn truy sát, anh Quốc được đưa đến Bệnh viện đa khoa Thống Nhất (TP Biên Hòa, Đồng Nai) khâu vết thương với thương tích 11 mũi khâu.

con do di xe 7 cho xong vao cua hang truy sat nguoi to cao o nhiem
Vết thương trên mặt anh Quốc phải khâu 11 mũi.

Nhận tin báo, lực lượng Công an huyện Vĩnh Cửu phối hợp các đơn vị nghiệp vụ tổ chức ghi nhận hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để phục vụ điều tra.

Nạn nhân cho biết, thời gian gần đây, anh Quốc đứng ra tố cáo một công ty xử lý chất thải nguy hại đóng trên địa bàn gây ô nhiễm.

“Tôi đã báo việc họ xả thải ra môi trường cho Phòng TN-MT huyện Vĩnh Cửu và các cơ quan báo đài. Tháng trước, đoàn công tác của lực lượng chức năng vào công ty kiểm tra, tôi đi theo thì bị giám đốc chửi bới, đe dọa. Tôi nghi ngờ họ là người chỉ đạo cho nhóm người đến hành hung” – anh Quốc nói.

Hiện, vụ việc đang được điều tra làm rõ.

chọn
Phiên đấu giá đất huyện ven Hà Nội ế khách
Huyện Phúc Thọ chỉ bán được một lô đất, với giá gần 67 triệu đồng mỗi m2 tại phiên đấu giá mới đây.