Con trai Trump bị 'ném đá', Nhà Trắng lên tiếng

Nhà Trắng ra thông báo yêu cầu truyền thông ngừng công kích con út Barron của Tổng thống Donald Trump, sau khi cậu bé trở thành tâm điểm chú ý những ngày sau nhậm chức.  
con trai trump bi nem da nha trang len tieng Chỉ trích con trai Trump, nữ biên kịch bị đình chỉ
con trai trump bi nem da nha trang len tieng Khoảnh khắc đáng yêu của cậu út nhà Trump

Trong thông báo được đưa ra hôm 24/1, Nhà Trắng yêu cầu truyền thông tôn trọng quyền riêng tư của Barron, cậu con út của tân tổng thống.

"Có một truyền thống lâu đời rằng các con của tổng thống xứng đáng hưởng cơ hội trưởng thành ngoài tầm ảnh hưởng của chính trị. Nhà Trắng hy vọng rằng truyền thống này sẽ duy trì. Chúng tôi đánh giá cao sự hợp tác của các bạn trong vấn đề này", Business Insider dẫn thông báo của Nhà Trắng cho hay.

Barron, 10 tuổi, trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội sau những hình ảnh xuất hiện trong lễ nhậm chức của cha. Trong khi Tổng thống Trump ký ba văn bản đầu tiên với tư cách tổng thống Mỹ, hình ảnh cậu con út nhà Trump chơi trò ú oà với cháu trai Theo Kussher, 10 tháng tuổi, vô tình lọt vào ống kính phóng viên.

Trong khi nhiều người cho rằng đây là khoảnh khắc hồn nhiên của một cậu bé 10 tuổi, nhiều người tỏ ra không hài lòng với cậu con út nhà Trump.

Katie Rich, nữ biên kịch truyền hình của chương trình hài Saturday Night Live đã bị đình chỉ vô thời hạn sau khi đăng dòng trạng thái chỉ trích hành động của Barron Trump trong lễ nhậm chức của cha.

Chelsea, con gái của cựu Tổng thống Bill Clinton, đã lên tiếng bảo vệ cậu bé và cho rằng "Barron xứng đáng có cơ hội được hưởng tuổi thơ như mọi đứa trẻ khác".

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.