'Hoàng tử bé nước Mỹ' Barron Trump và cuộc sống vương giả từ trong trứng

Barron Trump, quý tử của Tổng thống Mỹ có cuộc sống trong nhung lụa từ khi mới lọt lòng và hứa hẹn sẽ là một trong những tỷ phú giàu nhất thế giới trong tương lai.

Kể từ ngày lên nắm quyền gia đình Tổng thống Donald Trump liên tục trở thành chủ đề của báo giới. Các câu chuyện xoay quanh Donald, Melania, Ivanka, thậm chí là Don Jr. và Eric luôn xuất hiện dày đặc trên mặt báo.

hoang tu be nuoc my barron trump va cuoc song vuong gia tu trong trung

Tuy nhiên, xét về sự sung sướng và giàu có, có lẽ không ai có thể sánh bằng “Hoàng tử nước Mỹ” Barron Trump với cuộc sống như các bậc vương giả kể từ khi mới sinh ra.

Thông thạo hai thứ tiếng

Tổ tiên của Barron là gốc người châu Âu thứ thiệt. Barron mang trong mình hai dòng máu của tổ tiên người Đức và người Scotland từ bố và tổ tiên người Sloven từ mẹ. Từ đây có thể thấy rằng Barron nói lưu loát được cả tiếng Anh và tiếng Sloven. Khi mới ba tuổi, mẹ của Barron là Melania đã nói rằng cậu bé thông thạo tiếng Anh, tiếng Sloven, cũng như cả tiếng Pháp.

Có vương quốc riêng từ khi mới lọt lòng

Một vài trẻ nhỏ phải chia sẻ phòng ngủ với nhau, trong khi một số khác có được phòng ngủ của riêng mình. Một số trẻ em thậm chí còn may mắn khi có phòng chơi riêng. Quý tử Barron Trump đã luôn luôn có nhiều hơn thế nữa, được yêu chiều như một quý tử duy nhất, khi có sự khác biệt lớn về tuổi tác với anh chị em của mình.

Barron sở hữu một tầng riêng tại tòa Trump Tower sang trọng bậc nhất, thậm chí bất cứ thứ gì cậu có được tại Nhà Trắng sẽ đều mờ nhạt hơn khi so với lối sống xa hoa ở Trump Tower.

Dưỡng da với trứng cá muối đắt đỏ

Melania Trump, mẹ của Barron sở hữu dòng sản phẩm chăm sóc da của riêng mình và sản phẩm chính là sữa dưỡng da sản xuất từ trứng cá muối đắt đỏ. Chính bà đã tập cho Barron thói quen sử dụng loại dưỡng da này sau khi tắm.

Con nhà tông, không giống lông cũng giống cánh

Theo bà mẹ Melanie nhận xét về Barron thì cậu chàng giống như cha mình, Tổng thống Donald Trump quyền lực của Hoa Kỳ.

hoang tu be nuoc my barron trump va cuoc song vuong gia tu trong trung

Barron rất thông minh, nhưng cũng rất cương quyết. Rõ ràng, Barron biết mình muốn gì, làm thế nào và khi nào cậu muốn. Cậu cũng có sở thích riêng của mình: thích máy bay, nhưng hơn cả là thích những tấm ga trắng sạch sẽ trên giường của mình.

Diện vest mỗi ngày

Đơn giản, với các quý ông, mặc vest là trang phục đẹp và hợp thời trang nhất. Barron Trump chưa đủ lớn nhưng khi mà gia đình cậu có tiền, chẳng có một sở thích nào không thể đáp ứng được cả. Theo Melanie, tủ quần áo triệu USD của cậu bé có tới cả trăm bộ vest để lựa chọn.

Thích chơi một mình

Vì các anh chị lớn tuổi hơn rất nhiều, Barron được nuôi lớn như một đứa con một. “Thiếu gia” họ Trump có bạn bè và chơi với người khác, nhưng cũng rất thích chơi một mình. Trong kiểu phong cách điển hình nhà Trump, cậu bé thích xây dựng các cấu trúc với khối Lego của mình. Có lẽ anh chàng sẽ trở thành một nhà bất động sản thực thụ như cha mình.

Trông già hơn tuổi

Barron chỉ mới 11 tuổi, nhưng trông già hơn tuổi của mình, một phần là do chiều cao của mình. Anh chàng khá cao và được cho là một trong những đứa trẻ cao nhất trong độ tuổi đấy ở trường. Một lý do khác khiến Barron trông già hơn tuổi của mình có lẽ là do cách cậu ăn mặc và để ý bản thân.

hoang tu be nuoc my barron trump va cuoc song vuong gia tu trong trung

Nhận thấy rằng mái tóc của cậu bé không bao giờ lộn xộn và luôn luôn chải kỹ theo một phong cách đặc biệt thường được ưa chuộng bởi nhiều nam giới lớn tuổi hơn.

Tủ quần áo của Barron, như đã đề cập trước đó cũng không phải là điển hình của một cậu bé 10 tuổi.

Là cậu bé đầu tiên trong Nhà Trắng trong vòng 50 năm qua

Thật khó tin, các đời Tổng thống Mỹ trước đây đều luôn đẻ con gái và rất hiếm khi các cậu bé xuất hiện trong Nhà Trắng. Barron Trump vì thế, trở thành một trong những “Hoàng tử” hiếm hoi của nước Mỹ.

Được bảo vệ bởi vệ sĩ với giá đắt đỏ

Một báo cáo cho thấy rằng chi phí bảo vệ Barron và những người khác trong gia đình sống ở New York sẽ khoảng 1.000.000 USD/ ngày.một ngày. Các chi phí liên quan đến việc bảo vệ Barron tại Trump Tower thậm chí còn cao hơn chi phí bảo vệ nguyên thủ quốc gia trong Nhà Trắng.

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.