Công an bác thông tin vụ nổ súng trên đường Giải Phóng

Công an phường Giáp Bát phủ nhận thông tin có tiếng súng nổ trên đường Giải Phóng vào rạng sáng nay

Sáng nay 30/7, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin vào khoảng 1h trước của số nhà 749 và 753 đường Giải Phóng xảy ra vụ việc 3 xe ô tô đuổi nhau và có tiếng súng nổ. Sau khi thông tin này đăng tải đã gây hoang mang trong xã hội khi một bộ phận không nhỏ các thanh niên đưa ra những bình luận sai sự thật.

Để xác minh sự việc trên, chúng tôi đã liên hệ với Công an phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai để làm rõ bản chất bức ảnh và thông tin trên mạng.

cong an bac thong tin vu no sung tren duong giai phong
Thông tin trên mạng xã hội có tiếng súng nổ (Ảnh chụp màn hình)

Theo lãnh đạo Công an phường Giáp Bát, vào khoảng 1h sáng cùng ngày, đơn vị nhận được thông tin có vụ va chạm giao thông giữa 2 ô tô màu đỏ và màu trắng trên đường Giải Phóng đã lập tức cử cán bộ chiến sĩ đến nắm bắt tình hình.

Tại đây, Tổ công tác Công an phường Giáp Bát thấy một nhóm thanh niên khoảng 6 người đi trên ô tô trắng đang lao vào đánh một thanh niên điều khiển ô tô đỏ đã chủ động đưa người thanh trên vào xe chuyên dụng và tiến hành can ngăn đám thanh niên hung hãn trên.

cong an bac thong tin vu no sung tren duong giai phong
Lực lượng Công an phường Giáp Bát tại hiện trường.

Tuy nhiên, khi đưa được nam thanh niên lên xe chuyên dụng thì đám thanh niên càng lao vào xô đẩy tổ công tác đe doạ giết người. Không chỉ có vậy, nhóm thanh niên này còn cầm gạch ném vào sau xe của Tổ công tác và bẻ gương chiếu hậu của xe chuyên dụng của Công an phường.

Nắm bắt được thông tin, Công an quận Hoàng Mai đã huy động CS113, CSHS tới phối hợp giải toả đám đông. Khi lực lượng Công an được tăng cường, một thanh niên trong nhóm đi xe ô tô trắng còn hung hăng dùng điện thoại quay lại từng cán bộ chiến sĩ và doạ có mối quan hệ với lãnh đạo cấp trên và không phối hợp làm việc với lực lượng công an.

cong an bac thong tin vu no sung tren duong giai phong
Một thanh niên hung hãn ném gạch vào xe của Tổ công tác (Ảnh Công an cung cấp)

Sau khi đưa về CAP Giáp Bát cả nhóm thanh niên trên vẫn giữ thái độ thách thức dù thừa nhận có hành vi côn đồ và tấn công lực lượng công an và liên tục khoe các mối quan hệ...

Công an phường Giáp Bát cho biết đơn vị đang thụ lý vụ việc và khẳng định không có tiếng súng nổ như mạng xã hội đăng tải.

chọn
Becamex lãi tăng 60% quý đầu năm, sắp làm khu công nghiệp 700 ha ở khu bắc Bình Dương
KCN Cây Trường là một trong 7 KCN mà Becamex đang triển khai đầu tư xây dựng. Dự án này theo kế hoạch sẽ bắt đầu san lấp mặt bằng từ quý III/2024, hoạt động chính thức từ quý III/2025.