Công an bác tin đồn bé gái bị bắt cóc ở tỉnh Đắk Lắk

Đại diện Công an TP Buôn Ma Thuột đã bác bỏ thông tin bé gái bị bắt cóc trên địa bàn mà mạng xã hội đã đăng tải.
cong an bac tin don be gai bi bat coc o tinh dak lak
Facebook tên N.D.N. đăng tải thông tin bé gái bị bắt cóc. Ảnh: Chụp màn hình Facebook.

Sáng 12/7, Đại tá Vũ Hòa Bình, Trưởng Công an TP Buôn Ma Thuột cho biết trong những ngày gần đây, trên địa bàn thành phố không xảy ra trường hợp bắt cóc trẻ em nào. Không có chuyện một cháu gái bị bắt cóc như thông tin đăng tải trên mạng xã hội.

Trước đó, khoảng 22h ngày 11/7, trên MXH mang tên N.D.N. đã đăng tải thông tin, vào 17h ngày 11/7, ở khu vực TP Buôn Ma Thuột đã xảy ra một vụ bắt cóc trẻ con. Đối tượng bắt cóc cháu bé rồi cho vào bao tải, nghe thấy tiếng khóc to thì người nhà nạn nhân chạy theo hô hào, đối tượng bắt cóc sợ quá đã bỏ bao tải lại và trốn vào rừng.

Chưa dừng lại, để tại niềm tin, sau đó tài khoản này bổ sung “Thông tin mới nhất từ người nhà nạn nhân” có nội dung: “Em là dì của bé bị bắt nè. Cháu em sinh đôi, bé chị bị bắt. Ba cháu đi làm sớm, mẹ cháu ở nhà giữ 2 đứa. Con bé em thì ở trong nhà chơi, bé chị thì theo mẹ ra phơi đồ. Đang phơi đồ thì không thấy bé chị đâu nữa…”.

Sau khi đăng tải, thông tin trên đã nhận được rất nhiều chia sẻ, bình luận. Phần lớn đều tin tưởng đây là thông tin thật. Thậm chí một số tài khoản Facebook còn chép nội dung này đăng tải trên tài khoản của mình gây xôn xao dư luận.

Đến khoảng 8h30 ngày 12/7, tài khoản trên đã đăng thông tin phản hồi: “Hôm qua mình có đăng một bài vụ bắt cóc. Và mình cũng xin lỗi các bạn vì đó chỉ là tin đồn nghe kể lại trên mạng xã hội. Do sự bột chộp cá nhân nhưng cũng lo cho mọi người lỡ có trường hợp đó xảy ra để đề phòng”.

cong an bac tin don be gai bi bat coc o tinh dak lak Thầy giáo bị nhóm 'nữ quái' bắt cóc rồi cưỡng hiếp tập thể

Được nhóm phụ nữ cho đi nhờ xe, một một thầy giáo ở Zimbabwe không ngờ anh bị chuốc thuốc mê và trở thành nạn nhân ...

chọn
Cận cảnh khu đô thị hơn 3.113 tỷ đang mời đầu tư ở Đông Hội và Mai Lâm, Đông Anh
Hà Nội đang mời đầu tư dự án Xây dựng Khu đô thị mới G13 tại các xã Đông Hội và Mai Lâm, huyện Đông Anh với tổng chi phí thực hiện 3.113 tỷ đồng.