'Công an rởm' đang nhận 90 triệu chạy việc thì bị bắt giữ

Khi Hoàng đang nhận 90 triệu đồng  tiền "chạy việc" từ anh Đ. trong quàn cà phê thì bị lực lượng công an bắt giữ.

Ngày 28/9, Công an TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình cho biết, cơ quan này đang tạm giữ đối tượng Trần Văn Hoàng (trú tại phường Bồ Xuyên, TP Thái Bình) để điều tra về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

cong an rom dang nhan 90 trieu chay viec thi bi bat giu
Đối tượng Trần Văn Hoàng và một số tang vật vụ án. Ảnh: Công an Thái Bình

Xác minh ban đầu cho thấy, Trần Văn Hoàng biết anh Ngô Xuân Đ. (trú tại huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) có nhu cầu xin việc làm. Mặc dù không làm trong ngành công an nhưng Hoàng vẫn nói với anh Đ. rằng mình là cán bộ đang công tác tại Công an TP Thái Bình và có khả năng "chạy việc".

Khoảng 14h30 ngày 23/9, Hoàng và anh Đ. gặp nhau tại một quán cà phê trên đường Hai Bà Trưng, TP Thái Bình. Khi Hoàng đang có hành vi lừa đảo, nhận 90 triệu đồng để "xin việc làm" cho anh Đ. thì bị lực lượng Công an TP Thái Bình bắt quả tang.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.