Công an TP HCM: Bé gái 7 tuổi không bị xâm hại ở trường

Công an TP HCM khẳng định không có chuyện cháu N. bị xâm hại trong trường học như đơn chị C. tố cáo.
pho giam doc cong an tp hcm khang dinh khong co chuyen hoc sinh lop mot bi xam hai tai truong Vụ học sinh lớp Một nghi bị xâm hại: Công an TP HCM vào cuộc
pho giam doc cong an tp hcm khang dinh khong co chuyen hoc sinh lop mot bi xam hai tai truong Công an Thủ Đức: Tế bào nam trong dịch âm đạo không đủ cơ sở đối chiếu ADN
pho giam doc cong an tp hcm khang dinh khong co chuyen hoc sinh lop mot bi xam hai tai truong
Chị C. chia sẻ vụ việc với báo chí. Ảnh: Nguyễn Yên.

Ngày 16/5, Công an TP HCM đã công bố kết luận việc chị Nguyễn Thị M. C. (ngụ quận Thủ Đức) gửi đơn tố cáo tới công an quận Thủ Đức về việc con gái chị là bé N. bị một người đàn ông xâm hại tình dục ngay tại lớp học trường L.T.V vào ngày 14/2.

Theo thiếu tướng Phan Anh Minh – Phó giám đốc Công an TP HCM cho hay không có cơ sở để khẳng định bé gái lớp 1 bị xâm hại tại trường gây xôn xao dư luận hơn một tháng qua.

Ông Minh cho biết thêm, có thể trong ngày mai, công an quận Thủ Đức sẽ mời gia đinh chị C. và luật sự đến để công bố kết luận điều tra.

Theo nội dung trình báo, chiều 14/2, chị gái của chị C. đến đón con ở trường Trường tiểu học L.T.V. Khi về tới nhà, chị thấy con có nhiều biểu hiện nghi vấn trên cơ thể.

Kiểm tra, người mẹ phát hiện con có dấu hiệu bị xâm hại ở vùng kín. Hai chiếc quần cháu mặc (quần thể dục mặc bên ngoài và quần đùi bên trong) bị dính đầy máu.

pho giam doc cong an tp hcm khang dinh khong co chuyen hoc sinh lop mot bi xam hai tai truong
Đơn thuốc của bé N. được BV Từ Dũ kết luận là viêm âm hộ. Ảnh: Nguyễn Yên.

Ngày 15/2, công an đã xuống hiện trường trích xuất camera. Tuy nhiên, camera đặt ở vị trí bé N. nghi bị xâm hại đã mất dữ liệu vào thời điểm 11h18 - 12h22 ngày 14/2, chị C. đặt nghi vấn có người đã cố tình xóa dấu vết.

Khi chị tra hỏi, bé kể trưa cùng ngày, ăn cơm xong về lớp ngủ thì bị người đàn ông tên Đ xâm hại vào vùng kín.

Ngay sau đó, chị đưa con đến Bệnh viện Từ Dũ thăm khám. Các bác sĩ sản khoa cho biết con gái của chị bị xâm hại. Sự việc đã được báo lên Công an phường Bình Thọ và Công an quận Thủ Đức ngay trong đêm.

Sau khi tiếp nhận đơn của chị C., cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức đã đưa cháu N. đi giám định màng trinh tại Trung tâm giám định pháp y TP HCM và có kết luận: Màng trinh không rách, bầm tụ máu….

Có tế bào người nam trong dịch âm đạo nhưng không đủ cơ sở để đối chiếu với mẫu ADN của đối tượng nam.

Đồng thời trưng cầu giám định mẫu vật ba cái quần do chị C. là mẹ của cháu N. giao nộp để thu giữ tinh dịch, tinh trùng và ADN. Kết quả không tìm thấy tinh trùng.

"Kết quả xét nghiệm ADN trên quần của cháu bé cũng cho thấy đó là ADN của người cha. Nếu đó là ADN của một người khác thì tôi bắt buộc phải truy người đó là ai và tại sao lại nhiễm", thiếu tướng Minh thông tin.

Theo đó, tế bào ADN của người cha có thể vô tình lưu lại khi giặt quần áo cho con gái.

“Cháu N. bị té vào góc cạnh bàn là phù hợp với thực nghiệm điều tra, các kết luận, giám định khác”, thiếu tá Minh khẳng định.

Bên cạnh đó, thông qua các camera khác trong trường, công an cũng xác định không có ai vào trong khu vực xảy ra vụ việc như tố cáo của chị C.

Về vấn đề camera bị mất dữ liệu, Công an khẳng định: “Sáng 14/2, cô lao công trong lúc dọn vệ sinh đã vô tình ngắt cầu dao tổng trong phòng họp. Cầu dao này nối tới nguồn điện camera số 4 nên không ghi được dữ liệu.

Buổi chiều cô lao công vào mở cầu dao điện thì camera mới ghi dữ liệu bình thường. Việc cúp nguồn điện này là sự trùng hợp ngẫu nhiên.”, thiếu tướng Minh cho biết.

Với những thông tin trên, Công an TP HCM khẳng định không có chuyện cháu N. bị xâm hại trong trường học như đơn chị C. tố cáo.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.