Công an TP Vinh nói về vụ cô gái bị đánh chảy máu đầu: ''Đại úy M. chạy theo để can ngăn chứ không đánh người'

Trưởng công an TP Vinh (Nghệ An) khẳng định thông tin cô gái bị bạn trai là đại úy M. và em gái của người này hành hung là không đúng sự thật.

Ngày 30/9, trên mạng xã hội facebook đã lan truyền hình ảnh cô gái mặt đầy máu và lời cầu cứu của facebooker H.L gây xôn xao dư luận.

Theo lời cầu cứu của chị H.L thì vào khoảng 20h15 ngày 29/9, tại 129 Nguyễn Văn Cừ, TP.Vinh chị đã bị 2 người (một nam một nữ) đánh.

Người tham gia trực tiếp đánh chị có Đại úy L.Đ.M (SN 1984) hiện đang công tác tại Công an TP. Vinh, người còn lại là em gái của Đại úy M.

“Vào khoảng 20h10 ngày 29/9, đại úy L.Đ.M. đến chỗ làm của tôi đe doạ và lôi tôi ra khỏi chỗ làm để cho em gái anh ta đánh. Đại uý M. ôm, xé áo và giữ tôi lại để cho em gái anh ta đánh, tôi bị chảy máu đầu rất nhiều phải đi cấp cứu. Sau khi đánh em xong anh ta còn nhắn tin hăm doạ và chửi em”, lời kêu cứu của thiếu nữ có tên facebook H.L được đăng tải lên mạng xã hội.

cong an tp vinh noi ve vu co gai bi danh chay mau dau dai uy m chay theo de can ngan chu khong danh nguoi
Hình ảnh đại úy L.Đ.M bị tố hành hung thiếu nữ được lan truyền trên mạng xã hội . Ảnh FB

Facebook H.L cho biết thêm: “Trước đó anh ta có tán tôi và mời tôi về nhà ăn cơm để ra mắt mẹ anh ta, nhưng tôi ko đồng ý. Tiếp đó anh ta đòi đưa tôi đi làm nhưng tôi cũng không chịu nên anh ta cho rằng tôi không tôn trọng tình cảm của anh ta nên anh ta hăm doạ tôi”.

Đi kèm với lời kêu cứu được truyền tải trên mạng xã hội là những hình ảnh H.L phải nhập viện trong tình trạng rách đầu, cùng với đó là hàng loạt tin nhắn đe dọa của người được xem là Đại úy Công an.

Sau khi thông tin này được đăng tải lên mạng xã hội, đã được sự quan tâm, chia sẻ của rất nhiều người.

cong an tp vinh noi ve vu co gai bi danh chay mau dau dai uy m chay theo de can ngan chu khong danh nguoi
Cô gái trẻ đưa hình ảnh của mình khi bị đánh máu chảy lên mạng xã hội để cầu cứu. Ảnh FB.

Liên quan đến sự việc này, Đại tá Trần Ngọc Tú, Trưởng Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, những nội dung đăng tải trên mạng xã hội là sai sự thật.

Theo đại tá Tú thì nguyên nhân dẫn đến sự việc là xuất phát từ mâu thuẫn trên điện thoại giữa em đại úy M. và cô bạn gái.

“Việc này là mâu thuẫn cá nhân giữa em gái đại úy M. và cô bạn gái. Ngay khi xảy ra sự việc thì Đại úy M. chạy theo để can ngăn chứ không đánh người. Sau khi vụ việc xảy ra, cô gái chỉ có một vết rách da ở trán chảy máu, không bị thương nặng. Và phía gia đình cô đã vào xin lỗi gia đình Đại úy M., chiến sĩ này không vi phạm gì”, Đại tá Tú nói.

Để có thông tin khách quan, chúng tôi đã liên lạc với nạn nhân, tuy nhiên cô gái này chưa muốn cung cấp thông tin.

Đến chiều 30/9, Facebook H.L đã gỡ các hình ảnh và nội dung trên, tuy nhiên các trang mạng xã hội vẫn đang chia sẻ, lan truyền thông tin này.

cong an tp vinh noi ve vu co gai bi danh chay mau dau dai uy m chay theo de can ngan chu khong danh nguoi Nổ súng tại quán hát, 4 người nhập viện trong đêm

Chiều ngày 30/9, thông tin từ Công an TP.Vinh (Nghệ An) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ nổ súng tại quán hát ...

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.