Công an triệu tập mẹ con chủ ruộng bạo hành bé trai trộm ngô

Vì từng bị mất ngô nên bà Thuyên (xã Phú Lâm, huyện Tiên Du – Bắc Ninh) đã mất bình tĩnh khi bắt gặp cháu bé vặt trộm ngô. Người phụ nữ này cùng con trai đã hành hung dã man cháu bé khiến dư luận lên án gay gắt.

Liên quan đến sự việc hai mẹ con chủ ruộng ngô ở xã Phú Lâm (Tiên Du – Bắc Ninh) đánh đập dã man bé trai khoảng 10 tuổi vì nghi ngờ cháu bé ăn trộm ngô của mình khiến dư luận xôn xao, theo thông tin từ UBND xã Phú Lâm, hiện đã triệu tập 2 mẹ con này.

Ông Nguyễn Văn Thắng, Chủ tịch UBND xã Phú Lâm (Tiên Du) cho hay, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc hai mẹ con chủ ruộng ngô đánh đập một bé trai vì cho rằng bé này ăn trộm ngô. Ông Thắng cho biết thêm, cơ quan công an đã triệu tập hai mẹ con này và đang lập hồ sơ xử lý.

cong an trieu tap me con chu ruong bao hanh be trai trom ngo
Vì từng bị mất trộm ngô nên hai mẹ con bà Thuyên đã hành hung bé trai dã man, mặc sự can ngăn của người chứng kiến.

Hai mẹ con chủ ruộng ngô là bà Thuyên và con trai tên là Hoàng. Cả hai sinh sống trên địa bàn xã Phú Lâm. Cháu bé bị đánh đập cũng là người địa phương.

Cũng theo người đứng đầu UBND xã Phú Lâm, bà Thuyên khai báo từng bị mất trộm ngô nên bức xúc. Vì thế, khi bắt gặp bé trai đang bẻ trộm ngô đã không giữ được bình tĩnh, kéo cháu bé ra đường rồi cùng con trai đánh đập. “Dù thế nào thì hành vi đó cũng không thể chấp nhận được. Lẽ ra bà Thuyên nên có cách hành xử phù hợp hơn chứ ai lại đánh đập một đứa bé như vậy. Quan điểm của chính quyền địa phương là phải xử lý nghiêm để tránh những trường hợp đáng tiếc”, ông Thắng nhấn mạnh.

cong an trieu tap me con chu ruong bao hanh be trai trom ngo
Hiện công an đang lập hồ sơ xử lý đối với mẹ con bà Thuyên.

Trước đó, như PNVN đã đưa tin, khi đang lái máy xúc làm việc trên đoạn đường liên thôn thuộc thôn Tam Đảo xã Phú Lâm, anh Bảo chứng kiến sự việc hai mẹ con bà Thuyên bắt và đánh đập bé trai khoảng 10 tuổi.

Chứng kiến sự việc, anh Bảo đã can ngăn tuy nhiên hai mẹ con bà Thuyên không dừng lại mà còn chửi bới lại anh Bảo. Bức xúc trước sự việc phản cảm này, anh Bảo đã quay lại clip trên và sau đó nhờ bạn đăng tải lên mạng xã hội để cho mọi người cùng biết.

Hiện công an huyện Tiên Du đang vào cuộc điều tra làm rõ. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này.

cong an trieu tap me con chu ruong bao hanh be trai trom ngo Bẻ trộm ngô, cháu bé bị 2 mẹ con đánh đập dã man

Cháu bé được cho là trộm ngô ngoài đồng đã bị người phụ nữ lớn tuổi và nam thanh niên bắt được đánh đập dã ...

chọn
Thân thế doanh nghiệp thế chân Viwaseen tại KĐT bên Vành đai 4: Vốn nghìn tỷ, từng tham gia thị trường vàng
BĐS Hồ Gươm (đơn vị thế chân Viwaseen tại dự án An Thịnh 6) nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp do doanh nhân Nguyễn Thị Loan phát triển. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, từng tham gia thị trường vàng.