Công an truy tìm nhóm thanh niên đâm kim tiêm dính máu vào nữ sinh

Cơ quan công an đang tích cực xác minh, truy tìm nhóm thanh niên đã đâm kim tiêm dính máu vào người nữ sinh.

Công an huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa cho biết, cơ quan này đang xác minh, làm rõ thông tin một nữ sinh bị nhóm thanh niên đâm kim tiêm dính máu vào cơ thể.

Nạn nhân được xác định là cháu T. (12 tuổi, học sinh lớp 6, trường THCS Hoằng Ngọc), con của anh Chu Đình Hiếu (33 tuổi, ở xã Hoằng Ngọc, huyện Hoằng Hóa).

Trước đó, anh Hiếu tới cơ quan công an trình báo về việc con gái mình bị một nhóm thanh niên khống chế, đâm kim tiêm vào người.

cong an truy tim nhom thanh nien dam kim tiem dinh mau vao nu sinh
Đoạn đường mà nữ sinh lớp 6 kể đã bị nhóm thanh niên khống chế, đâm kim tiêm vào tay. Ảnh: LH

Theo tường trình của anh Hiếu, con gái anh bị đâm kim tiêm vào khoảng 11h30 ngày 30/8, ở vị trí cách gia đình anh chỉ vài trăm mét.

Thời điểm này, cháu T. đang trên đường đi học về thì trông thấy 4 thanh niên đang dựng xe máy, có dấu hiệu dùng kim tiêm chích ma túy bên vệ đường. Do sợ hãi, cháu T. la hét rồi quay đầu xe bỏ chạy.

“Có thể sợ bị lộ nên bọn chúng đã đuổi theo khống chế, bịt miệng kéo con tội lại gốc sung nơi có nhiều bụi cây rậm rạp. Chúng dọa con bé im lặng nếu không sẽ giết. Một lát sau, thấy có người dân trong ngõ đi ra, nhóm thanh niên kéo con tôi chạy vào phía trong bờ rào. Tại đây, một tên đã dùng kim tiêm đâm mạnh vào bắp tay trái con tôi,” anh Hiếu cho biết.

Cũng theo anh Hiếu, sau khi đâm cháu T., nhóm thanh niên đã lên xe máy bỏ đi. Cháu T. sợ hãi trở về nhà kể lại sự việc với người thân.

Theo mô tả của bé T., 4 thanh niên tình nghi trong vụ việc đều khá trẻ, khoảng 20 tuổi. Tên khống chế cháu bé có một vết sẹo ở lông mày trái, một trong hai cánh tay người này có hình xăm dạng con rồng.

cong an truy tim nhom thanh nien dam kim tiem dinh mau vao nu sinh
Một số kim tiêm dính máu mà cơ quan chức năng phát hiện tại hiện trường. Ảnh: LH

Sau khi nghe con kể lại sự việc, gia đình đã đưa cháu T. đến trung tâm y tế tiêm phòng và mua thuốc uống phơi nhiễm ngừa HIV.

“Mấy ngày nay, cả gia đình tôi mất ăn mất ngủ vì lo lắng. Bác sỹ nói phải sau 3 – 6 tháng điều trị mới có thể kết luận có nhiễm HIV hay không. Tôi rất mong cơ quan chức năng nhanh chóng tìm được nhóm thanh niên kia,” anh Hiếu chia sẻ.

Theo người dân địa phương, đoạn đường mà cháu T. bị nhóm thanh niên khống chế khá vắng vẻ và xuất hiện nhiều kim tiêm bên đường. Đây được cho là “bãi đáp” của nhiều người nghiện ma túy.

Liên quan đến vụ việc này, một cán bộ Công an huyện Hoằng Hóa cho biết, sau khi nhận được tin báo, cơ quan này đã tổ chức lực lượng tới hiện trường và thu được 4 kim tiêm dính máu. Lực lượng chức năng cũng cho nạn nhân nhận dạng đối với một số người tình nghi nhưng chưa tìm được nghi phạm thực sự.

Vietnammoi sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

chọn
Hai dự án bất động sản sẽ mang về lợi nhuận cho REE trong nửa cuối 2024
Theo ABS, trong nửa cuối 2024, doanh thu và lợi nhuận mảng bất động sản của REE dự kiến đến từ các sản phẩm nhà ở thấp tầng thuộc giai đoạn 1 dự án The Light City ở Thái Bình. Ngoài ra, tòa nhà văn phòng E.Town 6 mới đây đã đi vào vận hành, dự kiến ghi nhận doanh thu từ quý III và quý IV.