Cộng đồng mạng chung tay giúp nam thanh niên tìm lại gia đình sau 10 năm lưu lạc?

Câu chuyện về nam thanh niên người Quảng Ninh có thể quay trở về Việt Nam sau 10 năm lưu lạc xứ người đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Từ đó, mọi người đã kêu gọi sự chia sẻ để câu chuyện được lan tỏa, giúp chàng trai sớm tìm được người thân.

Khoảng 22h đêm qua (15/9), tài khoản Facebook cá nhân có tên Thanh Ha đã đăng tải lên một diễn đàn lớn trên mạng xã hội và kêu gọi sự giúp đỡ từ cộng đồng. Câu chuyện có nội dung đề cập đến việc một nam thanh niên bỗng quay trở về Việt Nam sau 10 năm lưu lạc nơi xứ người.

cong dong mang chung tay giup nam thanh nien tim lai gia dinh sau 10 nam luu lac
Tài khoản Facebook cá nhân có tên Thanh Ha đã đăng tải câu chuyện lên một diễn đàn lớn trên mạng xã hội và kêu gọi sự giúp đỡ từ cộng đồng (Ảnh chụp màn hình).

Cụ thể, nam thanh niên này sinh sống trong gia đình có bố mẹ tên là Hùng - Tuyền, người Quảng Ninh. Hồi em được 6 tuổi thì bị ai đó “bắt cóc” và bán sang nước ngoài.

Sau 10 năm lưu lạc nơi xứ người, khoảng thời gian gần đây, em đã nhận được sự hỗ trợ từ một công dân Việt Nam đang sinh sống tại đây.

Từ đó, công dân này đã đưa em đến khu vực biên giới để nam thanh niên có thể đi bộ về quê hương theo đường tàu hỏa.

Tuy nhiên, theo nội dung câu chuyện, nam thanh niên này chỉ còn nhớ được chút ít thông tin liên quan đến gia đình mình do lưu lạc từ khi còn nhỏ.

Cộng đồng mạng đều hi vọng, câu chuyện sẽ nhanh chóng được lan tỏa, để có thể giúp nam thanh niên sớm trở về với gia đình mình.

Ngay lập tức, câu chuyện trên đã nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng xã hội với hàng trăm nghìn lượt chia sẻ cùng hàng nghìn bình luận từ khắp các diễn đàn.

cong dong mang chung tay giup nam thanh nien tim lai gia dinh sau 10 nam luu lac
Ngay lập tức, câu chuyện trên đã nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng xã hội với hàng trăm nghìn lượt chia sẻ mong em sớm tìm được người thân gia đình mình (Ảnh chụp màn hình).

Liên quan đến vụ việc trên, sáng ngày 16/9, trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo Công an phường Đáp Cầu, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh xác nhận, đêm qua (15/9), đơn vị có tiếp nhận trường hợp một nam thanh niên được người dân trên địa bàn đưa theo đến trụ sở để trình báo.

“Chúng tôi đang phối hợp với cơ quan chức năng, tiến hành xác minh sự việc và liên hệ với gia đình của em.

Trong chiều nay, gia đình em sẽ đến trụ sở phối hợp làm việc. Thông tin cụ thể chúng tôi sẽ cung cấp sau”, lãnh đạo Công an phường Đáp Cầu cho biết thêm.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

cong dong mang chung tay giup nam thanh nien tim lai gia dinh sau 10 nam luu lac Mẹ già 72 tuổi khổ sở đi tìm con gái mắc bệnh tâm thần

Bà Nguyễn Thị Toản, 72 tuổi ở Phù Lãng, Quế Võ, Bắc Ninh lang thang khắp nơi tìm con gái nhiều lần bỏ nhà đi.

cong dong mang chung tay giup nam thanh nien tim lai gia dinh sau 10 nam luu lac Cha mẹ gặp lại con bị lạc sau 24 năm ròng rã tìm kiếm

Con gái bị thất lạc từ năm lên 3 tuổi, người cha ròng rã tìm con suốt 24 năm và trời đã không phụ lòng ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.