Cộng đồng mạng dậy sóng với clip nữ tài xế lùi xe gây va chạm rồi lớn tiếng quát nạt

Người phụ nữ trung niên cho rằng mình không sai vì chiếc taxi phía sau đã không giữ khoảng cách tối thiểu 5m nên dẫn đến va chạm.

Khoảng 23h20 ngày 10/8, tài khoản facebook cá nhân có tên Tuan Pham đã đăng tải đoạn clip dài gần 2 phút, quay lại cảnh cự cãi được cho là giữa anh với một người phụ nữ trung tuổi.

cong dong mang day song voi clip nu tai xe lui xe gay va cham roi lon tieng quat nat
Sau khi xảy ra sự việc, chủ nhân của clip cảm thấy thật sự 'bó tay' với cách ứng xử của nữ tài xế này. (Ảnh chụp màn hình)

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với chúng tôi sáng 12/8, lãnh đạo UBND TP. Đà Lạt cho biết, hiện chính quyền chưa nắm được thông tin về sự việc này.

Đáng chú ý, theo nội dung clip phản ánh, nữ chủ nhân của chiếc ô tô BKS: 49A-175.XX cho rằng mình không sai vì tài xế taxi phía sau không giữ khoảng cách tối thiểu 5m nên đã dẫn đến va chạm.

Tuy nhiên, nhân vật nam trong đoạn clip cho biết, xe của anh đang đỗ thì bị chiếc xe phía trước lùi lại khiến đầu xe hư hỏng.

Sau khi va chạm xảy ra, người phụ nữ trung niên có ý định lái xe bỏ đi, liền bị tài xế taxi ngăn lại và yêu cầu đợi cơ quan chức năng đến để giải quyết.

cong dong mang day song voi clip nu tai xe lui xe gay va cham roi lon tieng quat nat
Nhiều người ủng hộ cách ứng xử của lái xe taxi (Ảnh chụp màn hình).

Tính đến thời điểm hiện tại, đoạn clip trên đã thu hút hơn 4.000 lượt chia sẻ cùng hàng nghìn lượt bình luận.

Từ đoạn clip, cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm được tài khoản facebook cá nhân của nữ tài xế này. Tuy nhiên, tài khoản facebook này đã tạm khóa.

Được biết, người đăng tải clip là tài xế của hãng taxi Thắng Lợi và vụ việc xảy ra tại đèo Prenn thuộc tỉnh Lâm Đồng.

cong dong mang day song voi clip nu tai xe lui xe gay va cham roi lon tieng quat nat Xe máy và ô tô đối đầu trên đèo Prenn 2 người thương vong

Xe máy và ô tô 7 chỗ đối đầu nhau trên đèo Prenn dưới trời mưa to khiến 2 người thương vong.

cong dong mang day song voi clip nu tai xe lui xe gay va cham roi lon tieng quat nat Phát hiện thi thể người phụ nữ cháy đen bên lá thư tuyệt mệnh

Trong lúc dừng xe chụp hình, nhóm du khách phát hiện thi thể người phụ nữ cháy đen tại đèo Prenn.

cong dong mang day song voi clip nu tai xe lui xe gay va cham roi lon tieng quat nat Xe giường nằm tông vào vách núi trên đèo Prenn, Đà Lạt

Khoảng 5 giờ 20 phút ngày 31/12, một chiếc xe khách giường nằm của hãng xe Thành Bưởi đã tông vào vách núi trên đèo ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.