Cộng đồng mạng xôn xao với clip chàng trai thản nhiên hôn môi và ngực bạn gái trên xe bus

Sau những vụ việc "mây mưa" ở nơi công cộng, cộng đồng mạng lại nổi sóng và bức xúc khi chứng kiến cảnh một cặp đôi ôm hôn khi đang ngồi trên xe bus.

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip 15 giây ghi lại cảnh một cặp đôi vô tư ôm hôn nhau trên xe bus công cộng.

Thậm chí, chàng trai còn cúi xuống hôn lên ngực bạn gái bất chấp việc đang ngồi trên xe bus.

Hành động vô tư quá mức của cặp đôi này đã bị một người đi đường quay lại và chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo hình ảnh trong clip, chiếc xe bus này mang BKS Hà Nội. Và thời điểm diễn ra sự việc trên xe bus khá vắng vẻ, các ghế bên cạnh cặp đôi đều bỏ trống.

Có lẽ vì cho rằng không ai để ý nên cặp đôi mới thản nhiên có những hành động thân mật quá mức.

cong dong mang xon xao voi clip chang trai than nhien hon moi va nguc ban gai tren xe bus
Không cần để ý xung quang, cặp đôi thản nhiên ôm hôn nhau khiến dân tình nóng mắt (Ảnh cắt từ clip).

Cách đây hơn 1 tiếng, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip cặp trai gái vô tư hôn nhau trên xe bus công cộng.

Theo đó, đoạn clip ngắn dài chưa đầy 15s nhưng ghi lại đầy đủ hình ảnh một chàng trai chuyển từ hôn môi sang hôn ngực bạn gái mình trên ghế hành khách của chiếc xe bus này.

Cũng theo hình ảnh được đăng tải, chiếc xe mang BKS Hà Nội và đang chạy trên đoạn đường có mưa nhưng vẫn rất nhiều phương tiện đang lưu thông.

Có thể thấy, tại chiếc xe công cộng mà cặp đôi thực hiện hành động riêng tư không có hành khách ngồi cạnh.

Ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, hình ảnh này đã khiến dân mạng không khỏi xôn xao.

Có hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, mà chủ yếu là phẫn nộ cùng những bình luận thế hiện sự bực tức dưới những hình ảnh thiếu tế nhị này.

Facecbook Thuý Hường thể hiện rõ sự bức xúc: “Ối rồi ôi. Mình lạy anh chị này. Nơi công cộng mà chả có ý gì”.

“Các bạn cứ làm như xe bus là phòng riêng của các bạn, ý thức quá kém nên không thể bênh vực được là chỉ hôn thôi mà”, bạn Thu Thu thẳng thắn.

Gần đây nhất vào đầu tháng 8, mạng xã hội đã xôn xao hình ảnh cặp đôi mây mưa tại một quán trà sữa ở Thái Nguyên hay một rạp chiếu phim. Hình ảnh này cũng khiến dân mạng nóng mặt và lên án đôi nam nữ cũng như tẩy chay quán trà sữa có nhân viên quay lại clip này.

cong dong mang xon xao voi clip chang trai than nhien hon moi va nguc ban gai tren xe bus Cảnh cáo nguyên phó Cục THADS quan hệ bất chính: Quá nhẹ?

Từ ngày phát hiện mối quan hệ bất chính của vợ với nguyên phó Cục THADS, ông B. không còn tâm trí làm ăn.

cong dong mang xon xao voi clip chang trai than nhien hon moi va nguc ban gai tren xe bus Cảnh cáo nguyên cục phó thi hành án quan hệ bất chính

Ngày 16/8, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Hậu Giang đã triển khai quyết định thi hành kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng ...

cong dong mang xon xao voi clip chang trai than nhien hon moi va nguc ban gai tren xe bus Malaysia: Phẫn nộ với hình phạt hai phụ nữ phải chịu vì 'quan hệ' đồng tính

Phán quyết của tòa Sharia tối cao ở Terengganu (Malaysia) với hai phụ nữ "quan hệ" đồng tính khiến cộng đồng LGBT dậy sóng.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.