Công ty búp bê tình dục lắp 'buồng tự sướng' cho phụ nữ trên phố

Công ty chuyên sản xuất đồ chơi tình dục đang tiến hành lắp đặt các buồng "tự sướng" cho nữ giới trên đường phố. 
cong ty bup be tinh duc lap buong tu suong cho phu nu tren pho
Chiếc buồng tự sướng dành cho nam giới được lắp trên đường phố New York, Mỹ, năm 2016. Ảnh: NY Daily News

Theo thông cáo báo chí được công bố ngày 3/8, công ty Hot Octopuss của Anh dự kiến lắp đặt các buồng "tự sướng" cho phụ nữ, hay còn có tên gọi là Changing Room, trên đường phố.

Mỗi chiếc buồng này có kích thước tương đương bốt điện thoại, được lắp đặt một máy rung Queen Bee có giá 150 USD. Công ty cũng sẽ thiết lập hệ thống âm thanh, phát các bản nhạc với giai điệu du dương.

Những chiếc buồng được thiết kế nhằm giúp chị em phụ nữ "giảm căng thẳng". Dự kiến, buồng "tự sướng" sẽ xuất hiện trên đường phố New York, Mỹ, từ ngày 11/8.

Năm 2016, hãng đồ chơi tình dục từng đưa vào hoạt động chiếc buồng đặc biệt để phái mày râu "tự sướng" có tên GuyFi.

Thiết kế này được lấy cảm hứng từ đánh giá kết quả khảo sát của Time Out, trong đó chot thấy 39% nam giới New York thừa nhận họ thủ dâm ở nơi làm việc. Họ cho biết đây là cách để giải tỏa căng thẳng và thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

"Tại Hot Octopuss, chúng tôi nghiên cứu các giải pháp mới nhằm cải thiện cuộc sống hàng ngày của con người. Chúng tôi cảm thấy mình đã làm được điều đó với buồng GuyFi và hy vọng rằng đàn ông New York sẽ tận hưởng không gian riêng tư mà chúng tôi đã tạo ra bất cứ khi nào họ muốn", Adam Lewis, đồng sáng lập công ty Hot Octopuss, cho biết.

cong ty bup be tinh duc lap buong tu suong cho phu nu tren pho Bên trong nhà máy búp bê tình dục đắt nhất thế giới
cong ty bup be tinh duc lap buong tu suong cho phu nu tren pho Rùng mình với những con búp bê tình dục giống hệt trẻ em
chọn
Cập nhật KQKD quý I: Lợi nhuận loạt ông lớn giảm sâu
Bên cạnh nhiều đơn vị báo lãi đột biến thì cũng có nhiều doanh nghiệp lớn như Vinhomes, Masan, REE báo lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ (lợi nhuận ròng) giảm sâu quý đầu năm.