![]() |
Nhân viên sân bay hoảng loạn vì nhầm đồ chơi tình dục là bom |
![]() |
Koo Joong-hoe trong cửa hàng bán đồ chơi tình dục trên phố Itaewon, Seoul. Ảnh: Korea Times |
"Trước đây, các cửa hàng bán đồ chơi tình dục cho người lớn thường giấu mình, khiến ngành công nghiệp này bỏ lỡ cơ hội tăng trưởng. Mọi người sẽ thấy thoải mái hơn khi ghé thăm các cửa hàng, nơi họ có thể nhìn rõ mọi thứ bên trong", Koo Joong-hoe, tổng giám đốc công ty Red Container, là một chuyên gia về đồ chơi tình dục ở Hàn Quốc, cho biết.
Với kinh nghiệm tư vấn bán hàng cho hàng nghìn người về đồ chơi tình dục trong 10 năm qua, Koo cho rằng các cửa hàng nên thay đổi cách nhìn nhận và, giúp khách hàng tự tin, không còn xấu hổ khi tìm đến.
Theo Korea Times, ngày càng nhiều cửa hàng ở Hàn Quốc đi theo mô hình hoạt động như tiệm bán hàng lưu niệm thông thường, với không gian mở giúp khách hàng dễ tiếp cận hơn.
Hồi đầu năm nay, doanh nghiệp của Koo cũng mở gian hàng hai tầng bán đồ chơi tình dục trên phố Itaewon, Seoul, với hệ thống cửa sổ lớn và đèn sáng rực bên trong. Tháng nào cửa hàng cũng đạt tăng trưởng trên hai con số. Tháng trước, doanh thu là 100 triệu won (87.000 USD). Tháng này, hai chi nhánh nữa sẽ được mở ở Itaewon và Yeonnam-dong
Tuy nhiên, để đạt được thành công này, Koo đã phải đấu tranh trước định kiến của xã hội. Anh cũng phải vượt qua những trở ngại trong quy định kiểm duyệt khắt khe về thông tin và địa điểm.
"Hầu hết khách hàng vẫn lưỡng lự khi mua đồ chơi tình dục trước mắt bạn bè. Thay vào đó, họ mua các sản phẩm của chúng tôi khi đi một mình. Trái lại, người nước ngoài lại thường hỏi han chi tiết về chất lượng, chất liệu sản phẩm", ông cho biết.
Koo đánh giá ngành công nghiệp này sẽ tiếp tục tăng trưởng và tự tin khẳng định công ty của mình sẽ đi đầu, cung cấp đủ mọi chủng loại đồ chơi tình dục cho khách hàng.
"Hầu hết khách hàng của chúng tôi ở độ tuổi 20-30, nhưng cũng có cả những người tầm 60 tuổi. Ngày càng nhiều khách hàng nữ tìm đến chúng tôi hơn cả nam giới. Điều này khác với các cửa hàng ở Nhật Bản, vốn chỉ tập trung đến đối tượng là đàn ông", Koo nói.
Với đà phát triển như hiện nay, Red Container dự định mở thêm 8 chi nhánh ở Hàn Quốc và một chi nhánh ở Trung Quốc.
Theo dữ liệu của Statista, thị trường đồ chơi tình dục trên toàn cầu dự kiến đạt 29 tỷ USD trong năm 2020, tăng 9 tỷ USD so với năm 2015. Dù quy mô thị trường trong nước vẫn chưa ổn định, các chuyên gia ước tính con số đạt 200 tỷ won.
Đồ chơi tình dục kẹt lại trong mình, cô gái 20 tuổi suýt thủng ruột | |
Gã đàn ông tẩy não cả gia đình, giấu 6 bé gái làm 'đồ chơi tình dục' |
Diễn đàn Đầu Tư Việt Nam 2025 - Mid-Year Update do trang thông tin điện tử tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào lúc 13h30 ngày 03/06/2025 tại Khách sạn L7 West Lake Hanoi by LOTTE, TP Hà Nội.
Sự kiện quy tụ các nhà hoạch định chính sách, các chuyên gia tài chính, các định chế tài chính, đại diện từ các doanh nghiệp, ngân hàng, các cơ quan thông tấn báo chí và đông đảo nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường.
Trong giai đoạn thị trường có nhiều thay đổi với những tác động chính sách, Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.
BTC dành số lượng vé hạn chế cho độc giả Việt Nam Mới. Vui lòng đăng ký và hoàn thành khảo sát tại đây để xác nhận tham dự.