Đồ chơi tình dục ngày càng hút khách ở Hàn Quốc

Ngày càng nhiều cửa hàng bán đồ chơi tình dục ở Hàn Quốc đi theo mô hình hoạt động như tiệm bán hàng lưu niệm, giúp khách hàng thoái mái hơn khi bước vào. 
do choi tinh duc ngay cang hut khach o han quoc Nhân viên sân bay hoảng loạn vì nhầm đồ chơi tình dục là bom
do choi tinh duc ngay cang hut khach o han quoc
Koo Joong-hoe trong cửa hàng bán đồ chơi tình dục trên phố Itaewon, Seoul. Ảnh: Korea Times

"Trước đây, các cửa hàng bán đồ chơi tình dục cho người lớn thường giấu mình, khiến ngành công nghiệp này bỏ lỡ cơ hội tăng trưởng. Mọi người sẽ thấy thoải mái hơn khi ghé thăm các cửa hàng, nơi họ có thể nhìn rõ mọi thứ bên trong", Koo Joong-hoe, tổng giám đốc công ty Red Container, là một chuyên gia về đồ chơi tình dục ở Hàn Quốc, cho biết.

Với kinh nghiệm tư vấn bán hàng cho hàng nghìn người về đồ chơi tình dục trong 10 năm qua, Koo cho rằng các cửa hàng nên thay đổi cách nhìn nhận và, giúp khách hàng tự tin, không còn xấu hổ khi tìm đến.

Theo Korea Times, ngày càng nhiều cửa hàng ở Hàn Quốc đi theo mô hình hoạt động như tiệm bán hàng lưu niệm thông thường, với không gian mở giúp khách hàng dễ tiếp cận hơn.

Hồi đầu năm nay, doanh nghiệp của Koo cũng mở gian hàng hai tầng bán đồ chơi tình dục trên phố Itaewon, Seoul, với hệ thống cửa sổ lớn và đèn sáng rực bên trong. Tháng nào cửa hàng cũng đạt tăng trưởng trên hai con số. Tháng trước, doanh thu là 100 triệu won (87.000 USD). Tháng này, hai chi nhánh nữa sẽ được mở ở Itaewon và Yeonnam-dong

Tuy nhiên, để đạt được thành công này, Koo đã phải đấu tranh trước định kiến của xã hội. Anh cũng phải vượt qua những trở ngại trong quy định kiểm duyệt khắt khe về thông tin và địa điểm.

"Hầu hết khách hàng vẫn lưỡng lự khi mua đồ chơi tình dục trước mắt bạn bè. Thay vào đó, họ mua các sản phẩm của chúng tôi khi đi một mình. Trái lại, người nước ngoài lại thường hỏi han chi tiết về chất lượng, chất liệu sản phẩm", ông cho biết.

Koo đánh giá ngành công nghiệp này sẽ tiếp tục tăng trưởng và tự tin khẳng định công ty của mình sẽ đi đầu, cung cấp đủ mọi chủng loại đồ chơi tình dục cho khách hàng.

"Hầu hết khách hàng của chúng tôi ở độ tuổi 20-30, nhưng cũng có cả những người tầm 60 tuổi. Ngày càng nhiều khách hàng nữ tìm đến chúng tôi hơn cả nam giới. Điều này khác với các cửa hàng ở Nhật Bản, vốn chỉ tập trung đến đối tượng là đàn ông", Koo nói.

Với đà phát triển như hiện nay, Red Container dự định mở thêm 8 chi nhánh ở Hàn Quốc và một chi nhánh ở Trung Quốc.

Theo dữ liệu của Statista, thị trường đồ chơi tình dục trên toàn cầu dự kiến đạt 29 tỷ USD trong năm 2020, tăng 9 tỷ USD so với năm 2015. Dù quy mô thị trường trong nước vẫn chưa ổn định, các chuyên gia ước tính con số đạt 200 tỷ won.

do choi tinh duc ngay cang hut khach o han quoc Đồ chơi tình dục kẹt lại trong mình, cô gái 20 tuổi suýt thủng ruột
do choi tinh duc ngay cang hut khach o han quoc Gã đàn ông tẩy não cả gia đình, giấu 6 bé gái làm 'đồ chơi tình dục'
chọn
Phiên đấu giá đất huyện ven Hà Nội ế khách
Huyện Phúc Thọ chỉ bán được một lô đất, với giá gần 67 triệu đồng mỗi m2 tại phiên đấu giá mới đây.