Bác sĩ chế dụng cụ gắp đồ chơi tình dục trong bụng bệnh nhân

Người đàn ông 31 tuổi ở Italy bị mắc kẹt đồ chơi tình dục trong trực tràng, bác sĩ phải tự chế dụng cụ mới có thể gắp ra. 

Theo Metro, bệnh nhân nhập viện sau 24 giờ bị đau bụng. Anh cho biết đã "tự sướng" bằng cách đưa một món đồ chơi tình dục vào hậu môn và không thể lấy ra được.

bac si che dung cu gap do choi tinh duc trong bung benh nhan

Dụng cụ được bác sĩ dùng để gắp dị vật. Ảnh: BMJ.

Kết quả chụp X-quang cho thấy dị vật dài tới 60 cm nằm sâu trong trực tràng bệnh nhân. Bác sĩ Lorenzo Dioscorid, Bệnh viện ASST Great Metropolitan cho biết các bác sĩ bó tay bởi không dụng cụ y khoa nào được thiết kế riêng cho tình huống oái oăm này. Họ đã thử kẹp, gắp dị vật bằng vài dụng cụ nhưng vô hiệu do "quá lớn và trơn, mịn". Bác sĩ buộc phải tính đến phương án mổ bụng bệnh nhân để lấy dị vật, tuy nhiên đây là giải pháp không ai mong muốn.

bac si che dung cu gap do choi tinh duc trong bung benh nhan

Hình ảnh chụp X-quang phát hiện dị vật trong trực tràng của bệnh nhân. Ảnh: BMJ.

Các bác sĩ cố gắng tìm mọi phương án khác. Khá nhiều dụng cụ được huy động mang đến phòng nội soi của bệnh viện song vẫn không thể gắp được món đồ chơi. Cuối cùng nhóm bác sĩ quyết định tự chế ra một dụng cụ. Họ luồn một sợi dây qua ống catheter để tạo thành chiếc thòng lọng có thể siết lại được. Cuối cùng, với dụng cụ mới này, bác sĩ cũng gắp được món đồ chơi tình dục ra ngoài.

Bác sĩ khuyến cáo mọi người nên cẩn trọng khi sử dụng đồ chơi tình dục. Đặc biệt, không nên lạm dụng chúng vì sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tâm lý.

Ca bệnh hy hữu này mới được đăng trên tạp chí y học BMJ Case Reports.

bac si che dung cu gap do choi tinh duc trong bung benh nhan Những người vợ thích 'đồ chơi người lớn' hơn chồng

Quen xài đồ giả để giải tỏa khi chồng ở nước ngoài, đến khi anh về, chị Nhiên chưng hửng thấy 'yêu' chồng nhạt như ...

bac si che dung cu gap do choi tinh duc trong bung benh nhan Sextoy và cạm bẫy

Sextoy hay còn gọi là đồ chơi tình dục, là những dụng cụ, đồ dùng hay những công cụ để phục vụ cho hoạt động ...

bac si che dung cu gap do choi tinh duc trong bung benh nhan Việc nhẹ lương cao: Thử đồ chơi tình dục với lương 36.000 USD/năm

Người làm công việc đánh giá sản phẩm đồ chơi người lớn sẽ được hưởng mức lương 36.000 USD/năm, cùng chế độ chăm sóc sức khỏe ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Một tập đoàn Đài Loan với 30 doanh nghiệp vệ tinh dự báo sắp kéo về KCN Châu Đức, vừa trả trước cho SZC gần 400 tỷ đồng
Quý III vừa qua, SZC đã nhận 359 tỷ đồng tiền thuê đất từ Electronic Tripod. Theo ước tính của BSC, có 30 doanh nghiệp phụ trợ theo Tập đoàn Tripod cũng có nhu cầu thuê đất tại KCN Châu Đức. Nhờ đó, SZC có thể sẽ cho thuê thêm 30 - 40 ha đất trong 2 năm tới.