CSGT ghi nhận cú né thần kỳ của tài xế xe tải cứu hai cô gái thoát khỏi tay tử thần

Tài xế xe tải ngay khi phát hiện 2 cô gái bị ngã ra đường đã đánh lái để tránh lao trực diện gây tai nạn thương tâm.

Ngày 30/3, ông Tô Đình Mạnh, đội trưởng đội Cảnh sát giao thông và trật tự, Công an huyện Thuỷ Nguyên, TP Hải Phòng cho biết: “Công an huyện ghi nhận cách xử lý của tài xế xe tải trong tình huống bất khả kháng. Nếu không có cú né xuất thần đấy của tài xế Thanh thì có thể sẽ dẫn đến tai nạn rất thương tâm.

Qua cách xử lý của anh Thanh trong khoảng cách quá gần với hai nữ sinh như vậy là rất tốt. Công an huyện nhận thấy kinh nghiệm và cách xử lý thông minh có sự nỗ lực của tài xế xe tải. Hành động này rất đáng ghi nhận”.

csgt ghi nhan cu ne than ky cua tai xe xe tai cuu hai co gai thoat khoi tay tu than
Hiện trường vụ va chạm giao thông - Ảnh otofun HP

Thông tin từ phía cơ quan chức năng, vào khoảng 13h25 ngày 29/3, trên đường 359C, thuộc xã Hòa Bình, huyện Thủy Nguyên đã xảy ra vụ tai nạn liên hoàn khiến xe tải bị lật và hai xe con hư hỏng. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân sống tại khu vực đó đã trích xuất hình ảnh camera an ninh cho thấy tài xế xe tải đã gặp phải tình huống bất khả kháng để gửi tới cơ quan điều tra.

Theo hình ảnh trên camera của một hộ dân trong khu vực, xe tải BKS 15C - 010.14 do anh Nguyễn Duy Thanh (SN 1986, trú tại Thuỷ Nguyên) đang chở đá theo hướng QL 10 về TT Núi Đèo.

Vào thời điểm trên tại khu vực trước cửa nhà nghỉ Đức Việt (đường 359C), hai nữ sinh đi trên xe máy đã va chạm giao thông ngã ra làn đường ô tô, ngay trước đầu xe tải.

Tài xế Thanh đã bất ngờ đánh lái tránh việc cuốn hai nữ sinh này vào gầm. Cú đánh lái mạnh của anh Thanh đã làm chiếc xe mất phương hướng va chạm liên tục với hai ô tô đang đỗ bên đường.

Hậu quả chiếc xe tải bị lật, đá đổ tràn ra đường, anh Thanh bị thương. Hai chiếc ô tô con hư hỏng nhẹ. Hai nữ sinh đã được người dân đưa vào vệ đường trong tình trạng trầy xước nhẹ.

Phía cơ quan CSĐT Công an huyện Thuỷ Nguyên đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn liên hoàn khiến 2 xe con bị hỏng và một xe tải lật ngửa ra đường khiến lái xe bị thương.

Thông tin ban đầu cho thấy tài xế xe tải đã phải đánh lái bất ngờ để tránh thương tích cho hai học sinh trước nên đã dẫn đến vụ va chạm liên hoàn.

csgt ghi nhan cu ne than ky cua tai xe xe tai cuu hai co gai thoat khoi tay tu than Tránh 2 cô gái phía trước, xe tải bất ngờ đánh lái, tông 2 xe con rồi... nằm nghiêng

Phát hiện 2 cô gái đang đi xe máy phía trước bất ngờ ngã ra đường, lái xe tải đã đánh lái để không đâm ...

chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.