CSGT Hà Nội vào cuộc vụ 4 xe chở rác ngang nhiên lấn làn BRT

Khi thấy bốn chiếc xe chở rác ngang nhiên lấn làn BRT trên đoạn đường Tố Hữu (Hà Nội), nhiều người dân đã bức xúc và một trong số đó đã quay clip rồi đưa lên mạng.
csgt ha noi vao cuoc vu 4 xe cho rac ngang nhien lan lan brt Tước giấy phép lái xe nếu ôtô lấn làn buýt BRT
csgt ha noi vao cuoc vu 4 xe cho rac ngang nhien lan lan brt Hà Nội xử lí 48 trường hợp đi vào làn BRT trong ngày đầu ra quân
csgt ha noi vao cuoc vu 4 xe cho rac ngang nhien lan lan brt Hà Nội: CSGT Hà Nội ra quân xử lý phương tiện lấn làn BRT

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh bốn chiếc xe ô tô chở rác chạy vào làn đường dành cho xe buýt nhanh (BRT) trong giờ cao điểm trên đường Tố Hữu (Hà Nội) khiến nhiều người bức xúc.

Trao đổi với chúng tôi, anh T.L.H, người quay clip xe rác lấn làn BRT này cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 8h sáng ngày 11/4, tại ngã tư Tố Hữu – Trung Văn (Hà Nội).

csgt ha noi vao cuoc vu 4 xe cho rac ngang nhien lan lan brt
Bốn chiếc xe chở rác nối đuôi nhau đi vào làn đường dành cho xe buýt nhanh trên đường Tố Hữu (Ảnh T.L.H)

Anh H. cho biết, vào khoảng thời gian trên, các phương tiện đang di chuyển khó khăn thì bất ngờ có bốn chiếc xe ô tô chở rác ngang nhiên chạy lấn làn BRT.

“Khi mọi người đang chờ đợi tín hiệu đèn giao thông để lưu thông với mật độ cao thì có 4 chiếc xe chở rác chạy vào làn xe buýt nhanh khiến nhiều người dân bức xúc. Theo tôi, cần xử lý nghiêm với hành vi lấn làn của bốn chiếc xe chở rác kia”, anh H. cho hay.

Ngày 11/4, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo đội Cảnh sát giao thông số 7 (Công an thành phố Hà Nội) cho biết, đơn vị đã nhận được thông tin và hiện đang cho người vào cuộc xác minh những tài xế vi phạm và xử lý theo quy định phát luật.

chọn
Toàn cảnh vị trí quy hoạch cầu vượt sông Đáy nối Chương Mỹ - Ứng Hòa, Hà Nội
Một cầu vượt sông Đáy dự kiến được xây dựng kết nối các huyện Chương Mỹ và Ứng Hòa, Hà Nội.