Xe rác mất lái nằm gọn trong tiệm sửa xe máy

  Sau khi xảy ra va chạm với xe máy, chiếc xe tải chở rác bất ngờ mất lái, đâm vào một người dân đang ngồi sửa xe máy ở trong nhà.

Ngày 6/5, Trung tá Nguyễn Văn Danh, Phó trạm CSGT Diễn Châu, thuộc phòng CSGT (Nghệ An) cho biết, trên quốc lộ 1, đoạn qua địa bàn xã Diễn An, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An vừa xảy ra vụ tai nạn.

Theo đó, vào khoảng 8h ngày 6/5, chiếc xe ôtô chở rác mang BKS 37C-135.31, do Lương Quang Phùng (SN 1976), trú tại TX Cửa Lò, tỉnh Nghệ An điều khiển chạy hướng Bắc – Nam. Khi đến km 431+100, thuộc xóm 14, xã Diễn An, huyện Diễn Châu thì va chạm với xe máy BKS 37B1-48310.

Cú va chạm khiến tài xế xe rác mất lái, lao đâm vào anh Cao Tiến Đạt (SN 1989), trú xóm 14, xã Diễn An khi đang ngổi sửa xe trong nhà.

xe rac mat lai nam gon trong tiem sua xe may
Xe chở rác đâm vào tiệm sửa xe, khiến 3 người bị thương.

Hậu quả khiến anh Đạt bị gãy chân và gãy xương sống; 2 người đi trên xe máy (chưa xác định được danh tính) cũng bị thương, trong đó 1 người bị thương nặng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân xung quanh đã nhanh chóng đưa 3 nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Tại hiện trường, xe ô tô chở rác nằm gọn trong nhà của anh Cao Tiến Đạt, một cột trụ của nhà bị đâm gãy khiến 1 góc nhà bị đổ sập, nhiều đồ đạc bị hư hỏng nặng.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn; đồng thời thống kê thiệt hại về tài sản do vụ tai nạn gây ra.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

xe rac mat lai nam gon trong tiem sua xe may Nông dân đổ sữa trắng sân vì không đồng tình với doanh nghiệp thu mua

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một người nông dân đổ sữa xuống đường tại tỉnh Nghệ An.

xe rac mat lai nam gon trong tiem sua xe may Khởi tố vụ án gần 200 gốc bưởi phúc trạch bị kẻ xấu chặt hạ trong đêm

Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự gần 200 gốc bưởi phúc trạch bị kẻ ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.