Cụ bà tử vong do té xuống đống rác đang cháy

Ngày 16/3, bà Ngô Lan Anh, Chủ tịch xã Ea Wer cho biết, sáng cùng ngày tại địa phương vừa xảy ra một vụ tai nạn thương tâm khiến một cụ bà chết cháy.
hy huu cu ba tu vong do te xuong dong rac dang chay Nấu bánh chiều 29 Tết, 2 cháu nhỏ chết cháy thương tâm
hy huu cu ba tu vong do te xuong dong rac dang chay Nghệ An: Cháy nhà, cụ bà sống một mình tử vong trong đêm

Theo đó, khoảng 9h sáng cùng ngày, trong lúc con cháu đi vắng bà Lê Thị E. (SN 1938, trú tại thôn 5, xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) quét dọn nhà cửa. Sau đó, bà đi đốt rác nhưng chẳng may sẩy chân té vào đống rác và chết cháy.

Con dâu của bà E. ở gần đó thấy khói bốc lên dữ dội nên chạy qua xem tá hỏa khi phát hiện thi thể bà E. đã bị lửa thiêu cháy đen.

Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo vị chủ tịch xã, gia đình bà E. có hoàn cảnh khó khăn, bà E. có ba người con nhưng một người bị tâm thần.

“Do hoàn cảnh khó khăn nên đơn vị đang kêu gọi sự giúp đỡ của những tấm lòng hảo tâm. Hiện đã có một ngôi chùa ủng hộ gia đinh 12 triệu đồng để lo hậu sự”, bà Lan Anh thông tin.

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.