Đã bắt được nghi phạm vụ xả súng trung tâm thương mại Washington

Một đối tượng nam dùng súng trường tấn công một trung tâm thương mại ở Washington, Mỹ làm chết 5 người đã bị bắt một ngày sau vụ thảm sát, các nhà chức trách địa phương xác nhận thông tin vào trưa 25-8, theo giờ Việt Nam.

Kênh truyền hình KOMO Seatle đưa tin nghi phạm bị bắt ở Oak Harbor, một khu dân cư cách phía Tây Nam Burlington, địa điểm xảy ra vụ xả súng vào ngày 23-9 khoảng 48 km.

da bat duoc nghi pham vu xa sung trung tam thuong mai washington


Trong khi kênh truyền hình KIRO cho biết, nghi phạm khoảng 20 hoặc hơn 20 tuổi, sống cùng với gia đình ở Oak Harbor. Một video cho thấy cảnh sát đưa nghi phạm lên một xe công vụ để dẫn về trụ sở cơ quan điều tra và hắn không dám kháng cự.Nghi phạm trước và sau khi gây ra tội ác đang trốn khỏi hiện trường (Ảnh: AP)

da bat duoc nghi pham vu xa sung trung tam thuong mai washington
Nghi phạm trước và sau khi gây ra tội ác đang trốn khỏi hiện trường (Ảnh: AP)

Cảnh sát Washington thông báo trên Twitter sẽ cung cấp thông tin chi tiết trong một cuộc họp báo vào chiều nay, theo giờ Việt Nam.

Cục điều tra liên bang Mỹ hiện đang tiến hành điều tra vụ tấn công có thể là một hành động khủng bố.

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.