Ngày 7/11, Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, nhằm khôi phục các hoạt động du lịch trong thời gian đến, Sở đã liên kết với các địa phương để hoàn thiện các sản phẩm kích cầu cuối năm.
Nội dung kích cầu dự kiến sẽ được giới thiệu tại Hội chợ VITM Hà Nội diễn ra từ ngày 18-21/11. Sau đó, Sở Du lịch TP Đà Nẵng sẽ tổ chức công bố chương trình rộng rãi vào cuối tháng 11 để thu hút khách các địa phương về Đà Nẵng trải nghiệm các chương trình chào năm mới 2021.
Cụ thể, có rất nhiều sản phẩm kích cầu du lịch cuối năm, đáng chú ý phải kể đến "Chương trình kích cầu cho Người Đà Nẵng" gồm các gói nghỉ dưỡng giá giảm từ 20- 50% tại khách sạn, resort 4-5 sao; giảm giá tại các khu điểm tham quan cho người dân, học sinh, sinh viên; chương trình kích cầu "Chào năm mới 2021"...
Từ tháng 11 đến tháng 12, Sở cho ra mắt gói kích cầu du lịch MICE hướng đến các doanh nghiệp, nhãn hàng, cơ quan tổ chức hội nghị tổng kết hoặc hội nghị khách hàng.
Ngoài ra, còn có gói kích cầu du lịch Golf. Các quĩ xúc tiến du lịch, Hiệp hội du lịch và các sân golf, CLB - Hiệp hội golf của TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng sẽ liên kết với nhau để tổ chức một số sự kiện golf định kì, công bố các gói kích cầu dành cho hội viên các CLB golf để thu hút khách chơi golf và gia đình đến Đà Nẵng.
Về gói kích cầu du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cho khách dịp Tết Dương lịch, các khách sạn, khu điểm du lịch, nhà hàng...liên kết hình thành những gói dịch vụ hấp dẫn cho người dân và du khách, kết hợp với gói combo nghỉ dưỡng.
Theo Sở Du lịch Đà Nẵng, trong tháng 11 cũng đã có nhiều đoàn khách tin tưởng và lựa chọn đến Đà Nẵng.
Thời gian tới, Sở Du lịch Đà Nẵng sẽ phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch liên kết các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch để tổ chức các chương trình kích cầu, sự kiện thu hút khách dịp năm mới và chuẩn bị cho mùa hè sôi động Đà Nẵng năm 2021.